Sau hai ngày mở bán, iPhone 7 rớt giá hơn 10 triệu đồng

18/09/2016 09:53 GMT+7

Thị trường iPhone 7 xách tay tại Việt Nam đang có rất nhiều biến động về giá bán. Đáng lưu ý, chỉ sau hai ngày mở bán, iPhone 7 xách tay đã bị rớt giá hơn 10 triệu đồng.

Trong ngày 16.9 (ngày mở bán iPhone 7 đầu tiên - PV), dù Việt Nam không nằm trong thị trường mở bán nhưng vẫn có rất nhiều thương gia đem các phiên bản iPhone 7 về bán trong nước dưới dạng hàng xách tay. Chẳng hạn, phiên bản iPhone 7 256 GB màu hồng được "hét giá" lên tới 35 triệu đồng, hoặc phiên bản màu đen được chào bán với mức giá gần 40 triệu đồng.
Nhiều người dùng đang quan tâm đến phiên bản màu đen và đen bóng mới trên iPhone 7/7 Plus Ảnh: AFP
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì phiên bản iPhone 7 256 GB màu hồng hoặc đen đều đồng loạt giảm giá bán về mức 27,99 triệu đồng. Điều này có nghĩa, nếu người dùng sở hữu sớm iPhone 7 chỉ khoảng hai ngày đã bị mất giá hơn 10 triệu đồng.
Riêng về mẫu iPhone 7 Plus, do nhu cầu người mua vẫn cao nên sản phẩm này giảm giá không quá nhiều so với ngày mở bán đầu tiên, giá hiện tại cho phiên bản 256 GB vào khoảng 35,99 triệu đồng.
Anh Nguyễn Lạc Huy - quản lý truyền thông của hệ thống bán lẻ CellphoneS, cho biết năm nay lượng khách quan tâm đến sản phẩm iPhone 7 Plus tăng cao, bởi sản phẩm này được trang bị cụm camera kép nâng cao chất lượng chụp ảnh tốt hơn so với iPhone 7.
Tuy nhiên, anh Lạc Huy cũng thừa nhận giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn đang thay đổi theo từng ngày và thậm chí từng giờ, do trong vài ngày tới lượng hàng xách tay về sẽ dồi dào hơn. Chính vì thế, nếu không quá mong muốn mua máy, người dùng có thể chờ cho giá bán của iPhone 7 được ổn định hơn.
Giá bán bộ đôi iPhone 7 xách tay tại Việt Nam được nhiều hệ thống bán lẻ thay đổi liên tục hàng ngày Ảnh chụp màn hình
Theo nguồn tin của Thanh Niên, iPhone 7 chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10 tới tại hệ thống bán lẻ FPT Shop, với giá dự kiến gồm: iPhone 7 bản 32 GB (18,79 triệu đồng), 128 GB (21,69 triệu đồng), 256 GB (24,59 triệu đồng). iPhone 7 Plus bản 32 GB (22,29 triệu đồng), 128 GB (25,19 triệu đồng) và 256 GB (27,99 triệu đồng). Đây là giá bán không có sự phân biệt giữa các màu sắc.
Như vậy, nếu dựa vào giá bán của iPhone 7 chính hãng thì chỉ trong vòng vài tuần tới, giá bán của iPhone 7 xách tay sẽ tiếp tục giảm sâu.
Theo anh Duy Hiền, quản lý một cửa hàng bán iPhone tại Q.1, TP.HCM, cho biết khi iPhone 7 chính hãng được bán ra tại Việt Nam, thì lúc đó giá bán của iPhone 7 xách tay mới được ổn định giá, do đây là thời điểm nguồn hàng dồi dào và "sức nóng" của iPhone 7 cũng đã giảm.
Giá bán của bộ đôi iPhone 7 sẽ được ổn định sau thời điểm hàng chính hãng được bán tại Việt Nam Ảnh: AFP
Nhiều khả năng đến đầu tháng 11, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus xách tay thậm chí sẽ rẻ hơn khoảng từ 1-2 triệu đồng so với hàng chính hãng. Bởi lẽ, mức giá này sẽ an toàn và tạo được sự cạnh tranh so với hàng chính hãng khi bán ra thị trường, anh Duy Hiền cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.