Sau hit ‘Sợ yêu’, Thanh Hà tung ca khúc mới trên Nhaccuatui

01/10/2019 21:59 GMT+7

Tròn 1 năm sau hit Sợ yêu , Thanh Hà vừa phát hành ca khúc mới mang tên Điều cuối cùng em chọn trên hệ thống NhacCuaTui.

Đây là sản phẩm được các fan Thanh Hà rất trông đợi sau khi chị kết thúc nhiệm vụ tại Giọng hát Việt 2019. Nữ ca sĩ cho biết, chị đã nhận được ca khúc này từ cách đây khá lâu và yêu thích ngay khi đọc được ca từ. Tuy nhiên do cầu toàn nên Thanh Hà mất khá lâu để hoàn chỉnh bản hòa âm với nhạc sĩ Hoài Sa và lại mất thêm thời gian nữa để chọn ra cách hát phù hợp nhất cho ca khúc lần này.
Sáng tác của Phạm Việt Hoàng được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của tác giả. Anh từng có một tình yêu dài nhưng do hoàn cảnh hai người không thể vượt qua để ở bên nhau. Tác giả trẻ nhớ lại: "Đến cuối cùng, tôi đã cương quyết bước ra khỏi mối tình này. Và người yêu của tôi lúc đó đã nói điều cuối cùng cô ấy chọn vẫn là yêu tôi. Câu nói này đã ám ảnh tôi để viết nên xa khúc".
Phạm Việt Hoàng cho biết ngay khi viết ca khúc này, anh đã nghĩ ngay đến Thanh Hà bởi đây là giọng hát mà anh rất yêu thích. Đến khi nghe được bản demo của nữ ca sĩ, chất giọng truyền cảm, trải nghiệm của chị khiến anh vô cùng xúc động bởi những tình cảm chất chứa trong ca khúc đã được Thanh Hà truyền tải nguyên vẹn đến người nghe.

Thanh Hà hát live ca khúc mới hay như "nuốt đĩa"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.