Sau lùm xùm bị kiến nghị tử hình, Kwang Soo tái xuất với phim hành động hài

08/06/2018 16:05 GMT+7

Giữ yên lặng trong suốt lùm xùm bị cư dân mạng đòi xử tử hình thời gian qua, Lee Kwang Soo vẫn tập trung vào công việc và chuẩn bị ra mắt bộ phim mới mang tên Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ .

Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ (tựa gốc: The Accidental Detective 2: In Action) là bộ phim điện ảnh duy nhất của Lee Kwang Soo công chiếu trong năm nay. Không chỉ là tác phẩm tái xuất màn ảnh rộng của nam diễn viên sau ba năm kể từ Collective Invention mà còn là bộ phim đầu tiên của anh sau khi xuất hiện trong các bản kiến nghị tử hình trên website của Nhà Xanh. Vì thế, thông tin cũng như lịch công chiếu của Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ với sự góp mặt của tài tử sinh năm 1985 thu hút nhiều sự chú ý.
Nhiều người nhận xét hình tượng của Yeo Chi trong phim khá giống với Lee Kwang Soo ngoài đời
Trong đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Eon Hee, Lee Kwang Soo hóa thân thành thiên tài công nghệ Yeo Chi. Anh là thành viên mới của văn phòng thám tử do Kang Dae Man (Kwon Sang Woo) và Noh Tae Soo (Sung Dong Il) thành lập.
Rũ bỏ quá khứ bất hảo từng vào tù ra tội vì làm hacker bất hợp pháp, Yeo Chi được thu nạp để trở thành một cộng sự đắc lực, giúp đỡ công cuộc phá án bằng khả năng “phá khóa” mọi thiết bị thần sầu của mình. Tuy nhiên, vì là một tân binh nên Yeo Chi gây không ít khó khăn trong quá trình truy tìm thủ phạm và là nhân tố gây nên nhiều tình tiết “khó đỡ” hài hước.
Chưa chính thức ra mắt, nhưng Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ đã nhận được nhiều lời ngợi khen của báo chí và những khách mời sau buổi chiếu sớm ra mắt báo giới tại Hàn Quốc
Được biết, Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ là phần hai của Thám tử gà mơ (The Accidental Detective) đã gây được tiếng vang trên màn ảnh Việt hồi năm 2015. Tiếp nối phần 1 ăn khách, mùa hè này, phim sẽ chính thức trở lại với phần 2 vào ngày 13.7.
Riêng Lee Kwang Soo, anh vẫn không đưa ra phát ngôn gì sau lùm xùm bị kiến nghị tử hình cách đây không lâu. Dường như, nam nghệ sĩ muốn dùng công việc để đánh tan đi ác cảm mà cư dân mạng dành cho mình. Bởi sau song song với việc quảng bá phim Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ, Lee Kwang Soo còn tất bật ghi hình show Running Man và quay phim điện ảnh My Special Brother dự kiến phát hành vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.