Năm 2010, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: Longines, Tissot, Citizen, Michael Kors, … Nhận thấy tiềm năng phát triển và vươn xa của thị trường đồng hồ, tháng 4.2018, Công ty Kỷ Nguyên Khách Hàng (Customer Era Company Limited - CECL) chính thức được thành lập với sự hoạt động của chuỗi cửa hàng PNJ Watch theo mô hình kinh doanh Omni Channel. Tháng 2.2019, cửa hàng Flagship đầu tiên của PNJ Watch 196 Hai Bà Trưng Quận 1 - chuyên về đồng hồ, mắt kính đi vào hoạt động với nhiều thay đổi mới mẻ. Quan trọng hơn cả, hệ thống PNJ Watch còn là nhà bán lẻ tại Việt Nam có trung tâm bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sĩ.
Những con số biết nói
Sau hơn một năm đi vào hoạt động, chuỗi cửa hàng PNJ Watch đã gặt hái nhiều thành công không tưởng. PNJ Watch đã có mặt trên toàn quốc với 22 cửa hàng, phân phối các thương hiệu lớn như: Longines, Tissot, Citizen, Casio, Gucci, Fossil, Michael Kors, Kate Spade… Đặc biệt, công ty còn là nhà phân phối độc quyền của 4 ông lớn trong giới đồng hồ: Anonimo, Silvana, Jowissa, Lancaster. Đồng thời, CECL cũng đang đầu tư phát triển về thị trường kính mát thời trang với những cái tên lớn trong ngành: Rayban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla… Tổng số thương hiệu đồng hồ, mắt kính CECL đang phân phối sắp cán mốc 50 thương hiệu.
Ngoài ra, từ quý 2/2019, CECL đã tăng trưởng vượt bậc với tốc độ 3 chữ số. Đến quý 3/2019, tốc độ tăng trưởng khách hàng đã nhảy lên 5 lần so với cùng kỳ. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển vượt trội cũng như việc đáp lại nhu cầu mua sắm đồng hồ, mắt kính thời trang chính hãng mạnh mẽ của các khách hàng tại Việt Nam.
|
Lấy khách hàng làm trọng tâm
Với tên gọi Kỷ Nguyên Khách Hàng (Customer Era Company Limited - CECL), công ty lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi và cũng là kim chỉ nam của tương lai. Từ đó, đội ngũ của PNJ Watch luôn cố gắng hoàn thiện với mong muốn trải nghiệm tốt nhất. Việc tương tác với khách hàng, xây dựng những giá trị bền vững cũng là những nền tảng căn bản mà CECL xây dựng trong cuộc đua khắc nghiệt của thương trường đồng hồ, mắt kính.
|
Tăng trải nghiệm bằng mô hình bán hàng đa kênh
Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, CECL đã áp dụng mô hình bán hàng đa kênh Omni Channel. Cụ thể hơn, hệ thống bán hàng tại cửa hàng và trên e-commerce là một khối thống nhất, có mối quan hệ chặt chẽ và mật thiết với nhau. Dù trên bất kỳ phương tiện nào như: tại cửa hàng, trên máy tính, điện thoại…, khách hàng vẫn luôn được tư vấn và có những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng là bệ phóng giúp CECL tạo được mối quan hệ vững chắc và thân thiết với các khách hàng của mình.
Khác biệt để phát triển
Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Các tư vấn viên (Style Advisor) sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của từng người.
|
Danh sách cửa hàng PNJ Watch: https://pnjwatch.com.vn/danh-sach-cua-hang/
Website chính thức: https://pnjwatch.com.vn/
Hotline: 1800 75 75 75.
|
Bình luận (0)