Sau Rihanna đến lượt Katy Perry diện thiết kế của Công Trí

21/09/2017 20:00 GMT+7

Trên trang cá nhân của ngôi sao quốc tế Katy Perry vừa đăng tải loạt ảnh trong tour diễn thế giới có tên Witness với hình ảnh cô diện 2 bộ trang phục có hastag tên của nhà thiết kế Công Trí.

Katy Perry vừa khởi động tour diễn vòng quanh thế giới Witness và 3 trong số trang phục của Katy Perry có sự góp tay của nhà thiết kế Công Trí đến từ Việt Nam. Liên hệ với Công Trí, anh xác nhận đúng là hai thiết kế mà Katy Perry diện trong tour diễn vừa qua chính là thiết kế của mình.
Công Trí kể quá trình làm việc của anh với Katy Perry cũng diễn ra hơi gấp và gặp nhiều khó khăn vì trái múi giờ. Bên Katy chỉ gửi đường dây kịch bản và mong muốn có 4 thiết kế như vậy còn tôi là người phác thảo thiết kế gửi qua phía bên Katy xem.
Công Trí cho biết Katy hài lòng khi nhìn thấy mẫu thiết kế, không yêu cầu chỉnh sửa gì và đã sử dụng nó cho live show đặc biệt này của mình. Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng cho biết anh và các cộng sự mất 20 ngày để lên ý tưởng và hoàn tất trang phục theo đúng yêu cầu của nữ ca sĩ. “Tất cả phom dáng, chất liệu đều 100% là made in Việt Nam”, Công Trí nhấn mạnh.
Nhà thiết kế còn hé lộ trong tour diễn sắp tới của Katy Perry ở New York (Mỹ), anh cũng sang xem và gặp gỡ nữ ca sĩ.
Trước đó, Rihanna cũng diện thiết kế trong bộ sưu tập Em Hoa của Công Trí để quảng bá cho bộ sưu tập hợp tác giữa cô và thương hiệu giày Manolo Blahnik.
Việc liên tục được các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Mỹ diện thiết kế, Công Trí khiến giới thời trang Việt thêm tự hào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.