Sau sinh nhũ hoa quá đen, phải làm sao?

Hỏi: Trong thời gian mang thai vùng nhũ hoa của tôi trở nên thâm đen và sau khi sinh tình trạng này nặng nề thêm. Tôi rất buồn vì khuyết điểm này và không còn tự tin trong lúc gần gũi chồng nữa. Thời gian này tôi đã ngưng cho bé bú nên cũng muốn tìm cách cải thiện, nhưng chưa biết cách nào mang lại hiệu quả tốt và giữ yếu tố bí mật, vì tôi ngại việc để người khác thấy vùng nhạy cảm của mình. Mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi xin cám ơn! (Kiều My - Mỹ Tho,Tiền Giang)

Hỏi: Trong thời gian mang thai vùng nhũ hoa của tôi trở nên thâm đen và sau khi sinh tình trạng này nặng nề thêm. Tôi rất buồn vì khuyết điểm này và không còn tự tin trong lúc gần gũi chồng nữa. Thời gian này tôi đã ngưng cho bé bú nên cũng muốn tìm cách cải thiện, nhưng chưa biết cách nào mang lại hiệu quả tốt và giữ yếu tố bí mật, vì tôi ngại việc để người khác thấy vùng nhạy cảm của mình. Mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi xin cám ơn! (Kiều My - Mỹ Tho,Tiền Giang)
Trả lời:
Thân chào bạn Kiều My, Mỹ phẩm Mai Hân rất cám ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn trong việc làm thế nào để cải thiện tình trạng thâm nhũ hoa sau sinh hiệu quả, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Sau khi sinh, nhũ hoa bị thâm đen là chuyện rất bình thường mà hầu hết sản phụ đều gặp phải. Nhũ hoa ở vị trí kín đáo của cơ thể và ngoài vai trò phục vụ cho thiên chức làm mẹ, nó còn tạo nên sự hấp dẫn cho núi đôi. Khi nhũ hoa bị thâm sẽ làm bầu ngực trông kém đẹp, làm chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. 
Sau sinh nhũ hoa quá đen, phải làm sao?Sau khi sinh hầu hết chị em đều bị thâm nhũ hoa
Theo như tình trạng nhũ hoa không còn hồng hào sau khi sinh mà bạn chia sẻ, thì nguyên nhân chủ yếu là do sự rối loạn nội tiết tố và đầu ngực bị kích thích quá nhiều bởi việc cho con bú. Từ đó, khiến cho sắc tố melanin trên tế bào sản sinh quá mức làm da chuyển sang thâm và sần sùi.
Để nhũ hoa tươi hồng và ngăn ngừa thâm sần trở lại thì bạn cần mặc áo lót đúng kích cỡ, có chất liệu mềm mại và thấm hút tốt, tránh mặc áo lót quá chật, làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp. Hàng ngày nên vệ sinh sạch sẽ, không nên tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh, dùng sữa tắm dịu nhẹ thay vì xà phòng.
Có 4 cách có thể giúp nhũ hoa được trở nên hồng hào hơn đó là dùng nguyên liệu thiên nhiên, mỹ phẩm, phun xăm và trị liệu bằng công nghệ cao.
Dùng nguyên liệu thiên nhiên: Đây là phương pháp được sử dụng từ xa xưa đến nay, nó có ưu điểm là đơn giản, rẻ tiền, an toàn và ngoài tác dụng trị thâm nó còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Bạn có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như chanh, mật ong, dầu ô liu. Tuy nhiên, cách làm này đòi cần phải kiên thì trong thời gian dài và không hiệu quả triệt để do chỉ tác động tới bề mặt da.
Phun xăm: Phun xăm là cách làm hồng nhũ hoa nhanh nhất hiện nay, mang lại kết quả nhanh chóng sau một liệu trình thực hiện và bạn có thể tùy ý chọn màu sắc như mong muốn. Nhưng phun xăm tiềm ẩn khá nhiều nhược điểm như màu sắc kém tự nhiên, gây đau đớn, dễ làm đầu ti tổn thương và mất cảm giác. Hơn nữa, nếu kỹ thuật viên kém tay nghề nhũ hoa có thể bị nham nhở, không đều màu. 
Sau sinh nhũ hoa quá đen, phải làm sao? 2Phun xăm nhũ hoa gây đau đớn khi thực hiện
Trị liệu bằng công nghệ cao: Giúp trị nhũ hoa thâm hữu hiệu trong liệu trình ngắn, an toàn và nguy cơ gây tổn thương là rất thấp. Trị liệu bằng thiết bị công nghệ cao tại các spa chủ yếu dành cho những người có điều kiện kinh tế, vì chi phí rất lớn.Cũng giống như phun xăm, trong quá trình thực hiện bạn phải khỏa thân nên không đảm bảo được tính riêng tư.
Mỹ phẩm: Phương pháp này được nhiều chị em sử dụng nhất, bởi tính đơn giản, tiện dụng và chi phí thấp. Hơn nữa, dùng mỹ phẩm bạn không phải lo lắng về việc người khác sẽ nhìn thấy vùng nhạy cảm của mình, hoàn toàn bí mật.
Nhưng để đảm bảo hiệu quả và an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng những loại kem có chất lượng, chứa thành phần độc hại, khiến nhũ hoa bị thâm hơn và thậm chí nghiêm trọng hơn là lở loét, viêm nhiễm.
Trong các loại kem làm hồng nhũ hoa hiện có trên thị trường, thì kem làm hồng đầu nhũ hoa và dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle là một trong những sản phẩm nổi trội mà bạn có thể tìm hiểu.
 Sau sinh nhũ hoa quá đen, phải làm sao?
Kem làm hồng đầu nhũ hoa và dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle
Kem làm hồng đầu nhũ hoa và dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm: Salicylic Acid, Oi Jojoba, chiết xuất thảo mộc, ipomoea, Chiết xuất Aloe Vera Extract, AHA, squalene, Allantoin và Vitamin E, Strawberry Extract, Protein đậu nành.
Dưỡng chất trong kem làm hồng đầu nhũ hoa và dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle thẩm thấu bào biểu bì, đánh bật thâm sạm và loại bỏ tế bào chết ở đầu nhũ hoa, cho vùng da nhạy cảm trở nên hồng hào và tươi tắn. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà từ 4 – 6 tuần sử dụng kem làm hồng đầu nhũ hoa và dưỡng đầu nhũ hoa của mỹ phẩm Bella Belle sẽ có hiệu quả rõ rệt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da.
Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.