Đạt Phương đặt mục tiêu 2022 doanh thu 3.825,98 tỉ đồng, tăng 150,3%, lợi nhuận trước thuế 523,86 tỉ đồng, tăng 103,9% so với năm 2021.
Đạt Phương chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới nhân 20 năm thành lập, với định hướng hệ sinh thái tập đoàn đa dạng, tiếp tục duy trì “3 chân kiềng” cốt lõi: xây dựng, năng lượng, bất động sản và bổ sung thêm mảng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng.
Khách sạn KĐT Casamia khởi công quý 3/2022 |
Các công ty con hoạt động độc lập, hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực, tích hợp sức mạnh tập đoàn.
Công ty mẹ giữ vai trò xây dựng chiến lược, hoạch định các nguồn lực, mục tiêu doanh thu 2.490,94 tỉ đồng, tăng trưởng 162,7% so với năm 2021. Các công ty con thực thi chiến lược và có không gian mạnh mẽ để chủ động tăng trưởng theo thế mạnh riêng.
Bất động sản tiếp tục là lĩnh vực mũi nhọn, mục tiêu doanh thu 1.095 tỉ đồng, dự kiến ra mắt Casamia Cồn Tiến tháng 6.2022, khai thác kinh doanh các clubhouse tại KĐT Casamia và Casamia Calm Hoi An. Đạt Phương tiếp tục đầu tư các tỉnh thành khác, kiến tạo những sản phẩm mới độc đáo, hài hòa thiên nhiên, mang lại giá trị thụ hưởng cao nhất.
Lĩnh vực dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng đầu tư phát triển thương hiệu khách sạn Đạt Phương mục tiêu 500 phòng phân khúc 4 – 5 sao. Các khách sạn thiết kế phong cách khác biệt, tạo điểm nhấn, dự kiến quý 3 năm 2022 khởi công khách sạn đầu tiên tại KĐT Casamia.
Xây lắp hạ tầng là lĩnh vực nền tảng cốt lõi với thế mạnh nhân lực, trang thiết bị, công nghệ sẵn có. Trước những cạnh tranh quyết liệt, tập đoàn quyết giữ vững vị trí hàng đầu và mở rộng sang xây dựng dân dụng, trở thành doanh nghiệp xây dựng toàn diện. Lĩnh vực điện năng duy trì ổn định, mục tiêu 510,8 tỉ đồng, tiếp tục đầu tư các dự án thủy điện hiệu quả.
Trong bối cảnh năm 2022 nhiều thách thức: thế giới diễn biến phức tạp, giá nguyên nhiên liệu tăng cao, cạnh tranh mạnh mẽ mọi lĩnh vực, nhưng các cổ đông vẫn đặt trọn niềm tin vào kế hoạch hành động của HĐQT.
Đây là động lực mạnh mẽ để Đạt Phương và các công ty thành viên đoàn kết, vững tin, linh hoạt vượt qua thách thức, thực hiện thành công, tiếp tục tạo ra giá trị cho khách hàng, đối tác, cổ đông và xã hội.
Bình luận (0)