Sau tin đồn bầu bì, Chương Tử Di công khai nắm tay tình mới

25/12/2013 16:41 GMT+7

(iHay) Chương Tử Di và Uông Phong không ngại thể hiện tình cảm thắm thiết tại sân bay Bắc Kinh.

(iHay) Chiều 24.12, Chương Tử Di và rocker Uông Phong đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Cặp đôi này không ngại thể hiện tình cảm thắm thiết dành cho nhau.

>> Chương Tử Di thắng kiện vụ bê bối tình dục
>> Uông Phong công khai tình yêu với Chương Tử Di


Chương Tử Di và Uông Phong tay trong tay đón Giáng sinh

Cả hai để trợ lý đi trước che chắn và mở đường, còn mình “ngụy trang” bằng mũ sụp, đeo kính đen và cúi mặt khi đi qua đám đông. Dù cố tránh paparazzi nhưng Chương Tử Di và người tình vẫn tay trong tay không rời, cho thấy quan hệ của họ đang rất mặn nồng.

Một ngày trước đó, nhiều trang tin còn cho biết Chương Tử Di đã mang thai nên nữ diễn viên 34 tuổi đề nghị cắt giảm các cảnh quay của mình cùng hai bạn diễn nam Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vi trong bộ phim Titanic phương Đông - The Crossing.

Trên phim trường, cô cũng được săn sóc cẩn thận và thường xuyên gọi điện rất thân mật “báo bình an” cho Uông Phong, càng làm dấy lên tin đồn người đẹp này sắp đón quý tử.

 


Cặp đôi dù đã cố tránh sự chú ý của đám đông nhưng vẫn bị chụp lại hình khi thân thiết tại sân bay


Chương Tử Di trong phim Thái Bình Luân (The Crossing)

Hồi tháng 10, Tuần báo giải trí Nam Đô gây sốc khi tung loạt ảnh đầy nghi vấn, đưa tin Chương Tử Di và huấn luyện viên của The Voice Trung Quốc 2013 Uông Phong qua đêm tại khách sạn ở Bắc Kinh.

Sau đó, cả hai còn bị bắt gặp tay trong tay du hí ở Mỹ và đến nay, họ đã chính thức thừa nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, Chương Tử Di chưa có bất cứ lời nào về chuyện có bầu hay không.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina

>> Người yêu của Chương Tử Di từng có 3 vợ và 2 con
>> Chương Tử Di bị bắt gặp vào khách sạn cùng Uông Phong
>> Chương Tử Di và Lưu Diệp được nước Pháp vinh danh
>> Chương Tử Di lộ biệt thự trăm tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.