Scenic Valley: Ấn tượng từ những con số

31/12/2014 04:57 GMT+7

Thông tin từ Phú Mỹ Hưng cho biết, ngày 11.1.2015 công ty sẽ chào bán giai đoạn 3 khu căn hộ Scenic Valley.

Thông tin từ Phú Mỹ Hưng cho biết, ngày 11.1.2015 công ty sẽ chào bán giai đoạn 3 khu căn hộ Scenic Valley.

Scenic Valley - khu căn hộ đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, tìm mua
Scenic Valley - khu căn hộ đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, tìm mua - Ảnh: P.M.H
Với thị trường bất động sản, Scenic Valley không còn là cái tên xa lạ. Ngay khi “chạm ngõ” thị trường, Scenic Valley đã tạo được sức hút lớn, được đông đảo khách hàng quan tâm, chọn mua, trở thành “điểm sáng” của bất động sản những tháng cuối năm 2014. Có được điều đó là do Scenic Valley đã hội tụ được nhiều ưu thế: vị trí đắc địa; không gian sống sinh thái nhưng vẫn có các tiện ích, dịch vụ hiện đại; giá bán tốt, thanh toán dài hạn; thiết kế mang phong cách Singapore, và dĩ nhiên không thể bỏ qua danh tiếng thương hiệu Phú Mỹ Hưng… Cùng điểm lại dự án “hot” này qua những con số thú vị:
10: Tháng 10.2014 là lần đầu tiên căn hộ Scenic Valley được mở bán ra thị trường và cũng chỉ 20 ngày sau, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã công bố giai đoạn 2 để đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng. 100% số lượng căn hộ Scenic Valley đã được đặt mua ngay trong ngày mở bán giai đoạn 1 và 2.
LH: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
ĐT: 08.54118888 - 04.39362640
9: Scenic Valley là công trình nhà ở thứ 94 của Phú Mỹ Hưng tính đến thời điểm này.
8: Căn hộ 80 - 94 m2 chiếm khoảng 20% trong tổng số căn hộ Scenic Valley. Đây là loại căn hộ có thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ khá phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay.
7: 7 là số công ty nội thất tham gia trang trí, thiết kế cuốn sách Thiết kế nội thất căn hộ Scenic Valley tặng khách hàng, gồm các công ty: Urban, Oz, Sen, Á Châu, Nelo, P+P, Huynchi. Đây là những mẫu tham khảo thiết thực để khách hàng mua Scenic Valley có thêm gợi ý trong việc thiết kế, trang trí căn hộ hoàn thiện của mình.
6: 642 căn hộ Scenic Valley sẽ được Phú Mỹ Hưng công bố trong những giai đoạn tiếp theo, được chia làm nhiều lần mở bán để đảm bảo tốt công tác tổ chức và chăm sóc khách hàng.
5: Hơn 50% số lượng căn hộ Scenic Valley có diện tích dưới 100 m2. Được biết sau 10 năm (sau dự án Sky Garden) thì Phú Mỹ Hưng mới chào bán lại loại căn hộ có diện tích vừa phải từ 70 m2 để tạo điều kiện cho những đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định có thể mua nhà Phú Mỹ Hưng.
4: Căn hộ 4 phòng ngủ sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ hoặc đông người. Với không gian sống rộng rãi, từng thành viên trong gia đình đều có không gian riêng nhưng vẫn được quây quần, đoàn tụ bên nhau, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa của gia đình Việt. Đây cũng là loại căn hộ có view tuyệt đẹp, không gian sống đẳng cấp nhưng số lượng thì hạn hữu.
3: Cùng với Happy Valley, Green Valley thì Scenic Valley là “Thung lũng nhà ở” thứ 3 của Phú Mỹ Hưng tại Khu Y tế điều dưỡng, có vị trí bên cạnh dòng sông cảnh quan, sân tennis, hồ bơi đáy cát, cách Khu Thương mại tài chính quốc tế, Khu The Crescent chỉ trong bán kính 1 km.
2: Căn hộ 2 phòng ngủ khá phổ biến tại Scenic Valley, chiếm khoảng 43%. Với diện tích vừa phải, thiết kế phù hợp với nhu cầu khả năng của nhiều người, nhất là đối tượng khách hàng trẻ, gia đình ít người.
1: Ngày 11.1.2015 sẽ là ngày mở bán giai đoạn 3 căn hộ Scenic Valley. Trong lần mở bán này, Phú Mỹ Hưng sẽ tung ra loại căn hộ từ 70 m2 đến trên 100 m2, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt hơn, trong lần này Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán các căn hộ tại Block C có vị trí tuyệt đẹp, tầm nhìn cảnh quan rộng mở, hướng ra dòng sông cảnh quan gần bên, nhìn ra xa là hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall.
Tiếp nối thành công từ 2 lần mở bán trước, hy vọng ở lần mở bán giai đoạn 3, Scenic Valley sẽ làm nên kỳ tích “cú đúp” cho Phú Mỹ Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.