TNO

Scotland: Đàn ông mặc váy dễ bị quý bà quấy rối tình dục

15/07/2015 19:11 GMT+7

(Tin Nóng) Liên tục bị mấy bà rờ rẫm là lý do khiến các anh phục vụ tại quán rượu Hootananny ở Scotland quyết định cởi phăng cái váy kẻ truyền thống, đổi sang... mặc quần.

(Tin Nóng) Liên tục bị mấy bà rờ rẫm là lý do khiến các anh phục vụ tại quán rượu Hootananny ở Scotland quyết định cởi phăng cái váy kẻ truyền thống, đổi sang... mặc quần.

Scotland: Đàn ông mặc váy dễ bị quý bà quấy rối tình dục - ảnh 1
Đàn ông mặc váy trông thì rất thú vị! - Ảnh: Twitter

Theo Oddity Central ngày 15.7, mặc váy caro truyền thống của người Scotland là một "chiêu" khá hữu ích tại quán rượu Hootananny, nơi khách khứa, nhất là du khách rất thích thú, tò mò trước cảnh đàn ông mặc váy - một độc chiêu của xứ Scotland.

Nhưng chỉ có những đấng mày râu mặc váy mới thực sự hiểu được nỗi khổ của... đàn ông mặc váy: liên tục bị mấy bà rờ rẫm, sờ soạng.

Bạn thấy khó tin chuyện đó, bởi xưa nay toàn mấy gã trai cà chớn đi quấy rối tình dục phụ nữ chứ quý bà, quý cô đoan trang đời nào lại thế? Báo Telegraph dẫn lời anh Iain Howie, trợ lý quản lý tại quán rượu Hootananny: "Anh có một nhóm đông phụ nữ đang uống xung quanh khi anh đang thu dọn ly và họ hỏi xem anh có phải là dân Scotland chính gốc hay không. Rồi họ tự khám phá". Howie cho biết cách "tự khám phá" phổ biến nhất của mấy bà, mấy cô là... thò tay dưới váy các anh, có khi vén váy lên luôn!

Kit Fraser, người sáng lập ra Hootananny cũng tỏ ra hoàn toàn ủng hộ nhân viên, bảo rằng thiên hạ cực kỳ kỳ thị nam nữ: "Chuyện nghe thì có vẻ hài hước nhưng nó thực sự nghiêm túc, ý tôi là chuyện phụ nữ thò tay vào váy đàn ông. Bạn cứ thử tưởng tượng viễn cảnh tôi vào một nhà hàng và thò tay vào váy một cô gái mà xem. Tôi sẽ bị tóm vào đồn cảnh sát ngay lập tức".

Ông bảo rằng mình rất quan tâm đến khách hàng, nhưng đồng thời cũng quan tâm đến nhân viên, sẽ không bao giờ buộc họ phải làm điều mà họ không thích.

Thế nên mấy anh phục vụ Scotland từ nay tự do tháo váy!

Scotland: Đàn ông mặc váy dễ bị quý bà quấy rối tình dục - ảnh 2Nhưng họ có nỗi khổ riêng - Ảnh: Twitter
Scotland: Đàn ông mặc váy dễ bị quý bà quấy rối tình dục - ảnh 3Quán rượu Hootananny - Ảnh: UK Beach Guide

Đoan Nhật

>> 'Ngôi sao' MTV khỏa thân, quậy tưng trên chuyến bay
>> Đan Mạch chính thức cấm quan hệ tình dục với động vật
>> Say rượu, gây náo loạn cả chuyến bay
>> Kiện vì bị phát sóng cảnh làm 'chuyện ấy' trong thang máy
>> Quấy rối tình dục tài xế taxi, một phụ nữ đi tù
>> Hà Nội: Phụ nữ đi xe buýt riêng để... chống quấy rối tình dục
>> Hải quân Mỹ điều tra vụ quay lén nữ quân nhân trên tàu ngầm
>> Hai chị em đánh trả ba tên yêu râu xanh trên xe buýt
>> Nam tiếp viên hàng không Malaysia bị bắt vì ‘thả dê’ trên máy bay
>> Mỹ: Bệnh viện bồi thường 190 triệu USD vì bác sĩ quay lén

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.