Selena Gomez bán nhà vì có kẻ xâm nhập

15/11/2015 10:41 GMT+7

(TNO) Giọng ca Love you like a love song đang muốn bán ngôi biệt thự tại Calabasas (bang California, Mỹ) vì có kẻ vừa xâm nhập nơi đây khiến nữ ca sĩ vô cùng hoảng sợ, trang TMZ đưa tin.

(TNO) Giọng ca Love you like a love song đang muốn bán ngôi biệt thự tại Calabasas (bang California, Mỹ) vì có kẻ vừa xâm nhập nơi đây khiến nữ ca sĩ vô cùng hoảng sợ, trang TMZ đưa tin.

Selena Gomez - Ảnh: ReutersSelena Gomez - Ảnh: Reuters
Ngôi biệt thự với diện tích hơn 700 m2 này từng được Selena mua với giá 3,7 triệu USD (hơn 82 tỉ đồng) vào một năm rưỡi trước.
Nhưng chỉ vừa dọn đến sống tại dinh thự cách đây ít hôm, giọng ca Come and get it phát hiện một người đàn ông lạ mặt liên tục rình rập bên ngoài căn nhà trong nhiều ngày liền.
Selena gọi cho cảnh sát đến ba lần vì sợ kẻ xâm nhập sẽ tấn công cô. Cảnh sát đã bắt người này vì hành vi xâm nhập bất hợp pháp.
 Ngôi biệt thự tại Calabasas của Selena. Ảnh chụp từ trang TMZ. Ngôi biệt thự tại Calabasas của Selena - Ảnh chụp từ trang TMZ
Selena từng chia sẻ lý do cô mua ngôi biệt thự ở Calabasas vì muốn Justin dọn vào đây sống cùng. Cô ấy tìm nhà ở những khu dân cư khác, nhưng cuối cùng đã "chấm" ngôi nhà này vì nó gần biệt thự của bạn trai.
Đây là lần thứ hai, người yêu cũ của Justin Bieber phải bán nhà vì có kẻ xâm nhập.
Cuối tháng 1.2014, ngôi biệt thự cũ của gia đình Selena ở Tarzana (bang California, Mỹ) cũng từng xuất hiện một kẻ xâm nhập. Tên này sau đó bị bắt và bị tuyên phạt 120 ngày tù cùng lệnh cấm tới gần Selena ít nhất 140 m trong vòng ba năm.
Sắp tới, Selena sẽ phải di chuyển liên tục để chuẩn bị cho tour diễn trong năm 2016 của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn bán căn biệt thự tại Calabasas với giá 4,5 triệu USD.
Ước tính tổng giá trị tài sản mà "cô phù thủy nhỏ" Selena Gomez đang sở hữu là vào khoảng 16 triệu USD bao gồm các căn biệt thự, các hợp đồng quảng cáo độc quyền, cát sê từ việc đóng phim và hàng chục ngàn album được bán ra mỗi năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.