Selena Gomez hủy ngang chuyến lưu diễn để chữa bệnh

31/08/2016 12:42 GMT+7

Selena Gomez đang phải đối phó với Lupus ban đỏ, một căn bệnh tự miễn mạn tính. Vì vậy, nữ ca sĩ 24 tuổi sẽ không tiếp tục tour diễn Revival nữa, bất chấp nó đang thành công cả về mặt doanh thu lẫn danh tiếng.

Theo kế hoạch, tour diễn Revival của Selena Gomez sẽ kết thúc tại Guadalajara (Mexico) vào tháng 12 năm nay. Nhưng trong tuyên bố đưa ra ngày 30.8, nữ ca sĩ 24 tuổi khẳng định sẽ không tiếp tục tour diễn này nữa, bất chấp Revival đang thành công cả về mặt doanh thu lẫn danh tiếng.
Selena Gomez tiết lộ cô muốn thoát khỏi “lo âu, trầm cảm và những cơn hoảng loạn” nên quyết định hủy toàn bộ phần còn lại của chuyến lưu diễn thế giới để nghỉ ngơi. Qua tạp chí People, người đẹp cho biết cô đang phải đối phó với tác dụng phụ của căn bệnh Lupus ban đỏ. Đây là một bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng, có thể đe dọa tính mạng người bệnh.
Cựu ngôi sao Disney giải thích: “Như các bạn đã biết, khoảng một năm trước tôi phát hiện mình mắc Lupus, một căn bệnh có thể tác động đến mỗi người theo cách khác nhau. Tôi đã phát hiện ra rằng sự lo lắng, những cơn hoảng loạn và trầm cảm có thể là tác dụng phụ của Lupus”.
Selena Gomez nói tiếp: “Tôi muốn chủ động và tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc của mình và quyết định cách tốt nhất là dành thời gian nghỉ ngơi. Cám ơn tất cả các fan đã ủng hộ”. Cô cũng bày tỏ nỗi lòng với người hâm mộ rằng hi vọng chia sẻ của cô sẽ khuyến khích những người khác cũng thẳng thắn đối mặt và giải quyết vấn đề riêng.
Tuyên bố này đưa ra chỉ một tháng sau khi ca sĩ người Mỹ đăng tải trên Instagram tâm sự “cảm thấy không kết nối được với cả bản thân và âm nhạc” và khẳng định “cần suy nghĩ lại vài điều trong đời mình” khi biểu diễn tại Jakarta (Indonesia).
Trước đó, năm 2013, cô từng hủy chuyến lưu diễn châu Á và Úc.
Tháng 1.2014, người ta thấy Selena Gomez vào trung tâm Meadows để tìm cách điều trị bệnh của mình nhưng lại bị đồn đi cai nghiện do lạm dụng chất kích thích. Chia sẻ về khoảng thời gian bị hiểu lầm, Selena nói với Billboard: “Tôi rất muốn nói to lên rằng: Mấy người chẳng biết gì cả. Tôi phải hóa trị mà. Mấy người thật khốn khiếp…”.
Sau khoảng thời gian “tự nhốt mình khỏi mọi thứ cho đến khi cảm thấy tự tin và thoải mái lại”, tháng 10.2015, cô mới công khai chia sẻ về căn bệnh và việc điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.