Selena Gomez, Taylor Swift hàn gắn, tung clip tình cảm

07/05/2014 08:39 GMT+7

(iHay) Hành động này chính thức khẳng định hai cô nàng đã trở lại thân thiết như xưa, đánh tan mọi tin đồn “cạch mặt”.

(iHay) Hai cô gái đã cùng nhau xua tan mọi lo lắng xích mích trong lòng fan bằng một đoạn clip rất "nhắng nhít" ghi lại hình ảnh cả hai cùng hát hò, nhảy nhót rất vui vẻ.

>> Taylor Swift vung 400 tỉ mua penthouse ở New York
>> Taylor Swift sợ ‘fan cuồng’

 
Taylor Swift tựa đầu vào vai Selena Gomez rất thân thiết - Ảnh chụp màn hình

 

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Selena Gomez đã bất ngờ đăng tải đoạn clip vui vẻ bên Taylor Swift. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, sau một thời gian dài "nghỉ chơi" vì những hiểu lầm không đáng có, đôi bạn thân Selena và Taylor đã chính thức làm lành với nhau

Đoạn clip được quay khi đôi bạn thân cùng tham dự sự kiện thường niên Met Gala 2014. Cả hai cùng chạy nhảy, cười đùa rất vui vẻ bên trong Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ. Taylor còn tựa đầu vào vai Selena rất thân thiết.

Cùng với đoạn clip, Selena còn chia sẻ tâm trạng của mình về một tình bạn đích thực: “Thỉnh thoảng, bạn chỉ đơn giản muốn là chính mình trước mặt một người biết rõ mọi bí mật của mình”.

 
Cả hai chụp ảnh thân thiết cùng Karlie Kloss - Ảnh: Getty

Hành động này của Selena chính thức khẳng định hai cô nàng hot nhất thế giới đã trở lại thân thiết như xưa, đánh tan mọi tin đồn “cạch mặt”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải,  fan của cả hai đã có thể "thở phào" nhẹ nhõm và cùng chúc mừng cho tình bạn thân thiết giữa họ.

Trước đó, tình bạn của Selena và Taylor đã ở trên bờ vực tan vỡ khi Selena quyết tâm quay lại với chàng “hoàng tử scandal”. Taylor kịch liệt phản đối vì lo sợ cô bạn thân sẽ lại sa ngã. Từ lúc "chia tay" nhau, người hâm mộ không còn được nhìn thấy hình ảnh hai cô gái đáng yêu này vui đùa cùng nhau mà thay vào đó, mỗi người tự tìm cho mình một người bạn khác để vui vẻ.

Nhật Hạ

>> Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch
>> Selena Gomez rao bán biệt thự 70 tỉ đồng
>> Selena Gomez và Justin Bieber lại chia tay
>> Selena Gomez ‘cạch mặt’ chị em nhà Kardashian vì ghen tuông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.