Senturia Vườn Lài bàn giao sổ hồng cho cư dân

25/04/2019 08:00 GMT+7

Chỉ sau 2 năm từ ngày ra mắt thị trường, dự án Senturia Vườn Lài đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho những cư dân nhận nhà tại dự án Senturia Vườn Lài.

Vui mừng khi nhận được sổ hồng, ông Nguyễn Văn Nghị cư dân cho biết: ông cảm thấy rất yên tâm khi thời gian làm sổ và các thủ tục được chủ đầu tư tiến hành rất nhanh. “Bản thân tôi và gia đình rất hài lòng với môi trường sống và các tiện ích tại khu dân cư Senturia Vườn Lài”, ông Nghị nói.
Đại diện Công ty Tiến Phước cho biết, Senturia Vườn Lài là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu Senturia và đánh dấu nhiều thành công của chủ đầu tư. Trước đó, Senturia Vườn Lài đã thắng lớn trong các giải thưởng uy tín về bất động sản như Asia Pacific Property Awards 2018 và giải “Khu nhà ở tốt nhất” - giải VietNam Property Awards 2017; “Dự án có thiết kế tiêu biểu” năm 2017 tại lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản 2017.
Được biết, sau thành công của dự án Senturia Vườn Lài, Tiến Phước cũng đang tiếp tục giới thiệu với thị trường bất động sản Việt Nam các dự án thuộc chuỗi thương hiệu Senturia như Senturia Nam Sai Gon,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.