Sét đánh làm 4 người chết tại chỗ

25/05/2015 12:11 GMT+7

(TNO) Sáng nay 25.5, trung tá Mai Đức Toán, phó trưởng Công an phường Tân Bình (TP.Tam Điệp, Ninh Bình), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ sét đánh làm 4 người chết tại chỗ và 3 người bị thương.

(TNO) Sáng nay 25.5, trung tá Mai Đức Toán, phó trưởng Công an phường Tân Bình (TP.Tam Điệp, Ninh Bình), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ sét đánh làm 4 người chết tại chỗ và 3 người bị thương.

Các nạn nhân bị thiệt mạng là ông Trần Văn Tuân (55 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thùy (29 tuổi, cùng trú phường Tân Bình), chị Phạm Thị Tấm (41 tuổi) và chị An Thị Nhung (34 tuổi, cùng trú xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, Ninh Bình).
Vụ việc xảy ra vào chiều 24.5. Khi 4 nạn nhân và 3 người khác đang gặt lúa tại cánh đồng thuộc tổ 10 (phường Tân Bình) thì bị sét đánh trúng. 4 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị choáng.
Hiện tại UBND TP.Tam Điệp và UBND phường Tân Bình đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 7 triệu đồng để gia đình lo mai táng.
Chiều 24.5, trên địa bàn xã Định Hưng (huyện Yên Định, Thanh Hóa) cũng xảy ra vụ sét đánh làm 2 người chết. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bé (47 tuổi) và con gái bà Bé là Trương Thị Nhâm (14 tuổi), ngụ tại xã Định Hưng.
Khi mẹ con bà Bé đang làm đồng thì bất ngờ gặp mưa giông kèm theo sấm sét. Trên đường từ cánh đồng về làng, hai mẹ con bà Bé đã không may bị sét đánh trúng, khiến cả 2 mẹ con cùng con trâu bị chết tại chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.