Seung Ri gọi gái mại dâm đến nhà để ‘thử hàng’ trước khi giới thiệu cho khách?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/05/2019 15:52 GMT+7

Ngày 24.5, tờ Chosun Ilbo lại khiến dư luận xứ Hàn xôn xao khi đưa tin về việc Seung Ri bị tố gọi gái mại dâm đến nhà để “kiểm tra chất lượng” trước khi giới thiệu cho các đối tác Nhật Bản.

Theo thông tin được tờ tin tức nói trên đăng tải, tình tiết mới trong vụ Seung Ri và Yoo In Suk, cựu giám đốc điều hành Yuri Holdings mua dâm và môi giới mại dâm vào cuối năm 2015 đã được tiết lộ. Theo thông tin được phía cảnh sát thông báo hôm 23.5, Yoo In Suk đã thừa nhận tội danh môi giới mại dâm.

Lý giải về nguyên nhân gọi hai gái mại dâm đến nhà, Yoo In Suk thừa nhận với cảnh sát: “Chúng tôi dự định đưa các cô gái đến cho những đối tác người Nhật vào ngày hôm sau nên muốn kiểm tra xem họ như thế nào trước”. Hai phụ nữ được xác nhận là nhân vật chính trong lời khai của Yoo cũng xác nhận: “Chúng tôi đến nơi theo địa chỉ mà madam đưa, khi tới thì Seung Ri cùng Yoo In Suk đã ở đó. Hai chúng tôi được họ chọn và đi vào các căn phòng khác nhau”.

Seung Ri và Yoo In Suk có mối quan hệ làm ăn thân thiết suốt nhiều năm ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau màn gặp gỡ tại nhà cựu thành viên nhóm Big Bang, hôm sau, hai cô gái này nằm trong số 10 phụ nữ được điều đến để “phục vụ” các đối tác Nhật Bản tại một khách sạn xa hoa. Buổi tiệc thác loạn kéo dài ba ngày hai đêm được cho là tốn chi phí 30 triệu won (khoảng 586 triệu đồng). Seung Ri bị nghi thanh toán số tiền trên bằng thẻ của YG Entertainment. Tuy nhiên, phía công ty đã sớm phủ nhận rằng nghệ sĩ cũ của họ đã tự thanh toán bằng tiền riêng.

Trước đó, khi đối mặt với cáo buộc mua dâm nói trên, Seung Ri một mực phủ nhận. Nam ca sĩ sinh năm 1990 khẳng định anh và cô gái mại dâm có quan hệ tình dục nhưng trên cơ sở tự nguyện. Đến ngày 18.5, chương trình tin tức của kênh Channel A cho biết Seung Ri đã thừa nhận hành vi mua dâm trong phiên thẩm vấn ngày 14.5. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ cơ quan điều tra.

Cựu thành viên nhóm Big Bang và Yoo In Suk bị trói đến đồn cảnh sát chờ quyết định bắt giam của tòa hôm 14.5. Tuy nhiên, cả hai "thoát nạn" vào phút cuối ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH yONHAP NEWS

Hiện cảnh sát vẫn tích cực làm rõ vụ việc liên quan đến Yoo In Suk và Seung Ri sau khi cả hai nhân vật này thoát lệnh bắt giam vào hôm 14.5 vừa qua. Diễn biến mới nhất về vụ việc đã tạo nên làn sóng phẫn nộ dữ dội trên mạng xã hội xứ kim chi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.