Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN

20/02/2017 14:21 GMT+7

Seungri chính thức trở thành chủ nhân căn hộ siêu sang có giá triệu đô tại dự án Vinhomes D’. Palais Louis.

Cuối tuần qua, ca sĩ Seungri (thành viên nhóm nhạc Big Bang – Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội trong sự chờ đón của người hâm mộ VN. Trong lần trở lại này, anh đã chính thức trở thành chủ nhân căn hộ siêu sang tại dự án Vinhomes D’. Palais Louis. Đây chính là món quà đặc biệt mà ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh - chủ đầu tư dự án dành tặng cho cậu con nuôi nổi tiếng.
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 1
Seungri vui mừng đón nhận món quà đặc biệt ý nghĩa và giá trị này. Bà Nguyễn Gia Việt Hằng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh “trao tay” chìa khóa căn hộ cho Seungri.
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 2
Ca sĩ Minh Hằng và bạn thân của Seungri – Denis Do cũng có mặt để chúc mừng chủ nhân đặc biệt của căn hộ.
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 3
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 4
Seungri cho biết, trong lần trở lại này, anh thấy Vinhomes D’. Palais Louis thay đổi đến kinh ngạc. Tất cả đều quá tuyệt vời và hoàn hảo. So với rất nhiều nơi anh đã từng đến, Vinhomes D’. Palais Louis không chỉ là dự án đẳng cấp bậc nhất tại VN mà còn thực sự xứng tầm đẳng cấp hàng đầu tại khu vực châu Á.
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 5
Chia sẻ về lý do lựa chọn căn hộ LonghiC, chàng ca sĩ trẻ cho biết, anh yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ của Vinhomes D’. Palais Louis và anh thích sự sang trong những vẫn rất trẻ trung, hiện đại của LonghiC nên đã quyết định lựa chọn căn hộ này.
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 7
Được biết, căn hộ Seungri được nhận mang phong cách nội thất của Longhi. Đây là một hãng sản xuất nội thất danh tiếng của Ý với những món đồ sang trọng, độc đáo và thanh lịch. Những vật liệu đắt giá được Longhi sử dụng trong căn hộ này như da cá sấu, da bò hảo hạng, gỗ quý Ebony, đá Marble...
Seungri trở thành chủ nhân đặc biệt căn hộ triệu đô tại VN 6
Seungri cho biết, anh sẽ sớm trở lại VN và chắc chắn sẽ đến VN thường xuyên hơn để tận hưởng và trải nghiệm căn hộ tuyệt vời này cũng như dần khám phá đất nước VN xinh đẹp và mến khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.