Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê

14/12/2015 23:20 GMT+7

(iHay) Cô nói: 'Xin chào các khán giả Việt Nam. Các bạn nhớ đi xem Em là bà nội của anh nhé. Phim hay lắm đó'.

(iHay) Tuy chỉ lưu lại Việt Nam trong 2 ngày ngắn ngủi (9-10.12) nhưng Shim Eun Kyung đã kịp học vài câu tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ cho nữ chính Miu Lê và đi xem phim Em là bà nội của anh.

Dù đã xem phim Em là bà nội của anh trước khi giao lưu cùng ê kíp làm phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nhưng Shim Eun Kyung (nữ diễn viên chính phim Miss Granny) vẫn sắp xếp thời gian trong chuyến thăm Việt Nam ngắn ngủi của mình (ngày 9-10.12) để ra rạp xem lại bộ phim này cùng khán giả Việt. 
Trước khi rời Việt Nam vào tối 10.12, Shim Eun Kyung còn tranh thủ thực hiệp clip nói tiếng Việt, với nội dung nhắn nhủ các khán giả nhớ ủng hộ và đến rạp xem phim Miss Granny phiên bản Việt. Cô nói: “Xin chào các khán giả Việt Nam. Các bạn nhớ đi xem Em là bà nội của anh nhé. Phim hay lắm đó".
Trên trang instagram, Shim Eun Kyung cũng hào hứng post những bức hình chụp ở Việt Nam lên khoe với khán giả ở xứ sở kim chi. Đoạn chia sẻ này của vai chính Miss Granny phiên bản Hàn nhanh chóng được các fan Việt phát hiện và bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không kịp đến xem buổi giao lưu của cô ở Việt Nam. 
Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê - ảnh 1Bức ảnh chụp phong cảnh Việt Nam của Shim Eun Kyung thu hút đông đảo bình luận của fan Việt - Ảnh: Chụp màn hình

Trong 2 ngày vừa qua (12-13.12), đoàn làm phim Em là bà nội của anh đã có chuyến giao lưu với các khán giả tại các rạp chiếu phim khu vực TP.HCM trên những chiếc xe buýt đầy màu sắc. Sự có mặt đầy đủ của dàn diễn viên chính phim Miss Granny phim bản Việt gồm: Miu Lê, Ngô Kiến Huy và đạo diễn của bộ phim - Phan Gia Nhật Linh khiến nhiều khán giả thích thú.
Được biết, sau một tuần công chiếu, bộ phim đã đạt doanh thu 16,5 tỉ đồng, đứng đầu Top 5 phim hot nhất trong tuần (theo CJ Entertainment). 
Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê - ảnh 2Đoàn phim Em là bà nội của anh giao lưu cùng Phương Thanh
Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê - ảnh 3Cặp đôi vai chính Miu Lê và Ngô Kiến Huy phát quà cho khán giả may mắn cùng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (bìa phải)
Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê - ảnh 4Ê kíp đoàn phim xem lại Miss Granny phiên bản Việt cùng khán giả
Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê - ảnh 5Các khán giả chen kín lối vào rạp để được giao lưu cùng đoàn phim Em là bà nội của anh

Hà Ngân
Ảnh, clip: CJ

>> Shim Eun Kyung khen tài diễn xuất của Miu Lê
>> 'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam
>> Shim Eun Kyung sang Việt Nam gặp 'bà nội' Miu Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.