Shin Min Ah “ghiền” Lee Jun Ki

12/08/2012 09:14 GMT+7

(iHay) Cặp nam thanh nữ tú của Arang and the Magistrate không ngớt dành cho nhau những lời có cánh.

(iHay) Arang and the Magistrate đang thu hút được rất nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc nhờ quy tụ hai tên tuổi đình đám của truyền hình nước này: Shin Min Ah (phim Yêu cuồng dại, Bạn gái tôi là hồ ly tinh) trong bộ phim cổ trang đầu tiên của sự nghiệp, và Lee Jun Ki (phim Cô em họ bất đắc dĩ, Iljimae) vừa trở về sau 2 năm nhập ngũ.

Cốt truyện của Arang and the Magistrate dựa trên một câu chuyện dân gian nổi tiếng.


Poster chính thức của phim - Ảnh: imbc.com 

Arang (Shin Min Ah đóng) là tiểu thư xinh đẹp, ngây thơ và tốt bụng nhưng bị kẻ gian hãm hại nên chết oan. Từ đó, cô trở thành hồn ma hiện về ám các vị quan tri phủ, khiến họ sợ bỏ chạy.

Nhưng một ngày nọ, vị quan trẻ tuổi Lee Sang Sa (Lee Jun Ki đóng) xuất hiện và thay vì quay lưng lại với Arang, anh cảm thông cho số phận của cô và hứa giúp cô trả thù.

Trong các buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim, hai diễn viên chính đã không tiếc lời khen nhau. Lee Jun Ki kể rằng trong lần đầu gặp bạn diễn: “Tôi cảm thấy như mình đang ngắm nhìn một ngôi sao. Tôi khen lấy khen để đến mức cô ấy phải thốt lên: "Anh làm em xấu hổ đấy!”.


Shin Min Ah vào vai cô nàng ma Arang nghịch ngợm
- Ảnh chụp màn hình

Khi được hỏi ấn tượng đó có phai mờ sau nhiều tháng đóng phim, Lee Jun Ki trả lời dứt khoát: “Không có gì thay đổi cả. Shin Min Ah có đầy nhiệt huyết, dễ gần và trên hết, cô ấy rất xinh đẹp.”

Anh còn hóm hỉnh nói rằng tài diễn xuất của Shin Min Ah để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong anh sau khi hoàn thành bộ phim.

Về phần mình, Shin Min Ah cũng không kém ngưỡng mộ bạn diễn: “Anh ấy sở hữu một khuôn mặt tuyệt đẹp”.

Gần đây nhất, trong buổi họp báo công chiếu bộ phim, Shin Min Ah thú nhận: “Tôi chưa bao giờ gặp một diễn viên nào như anh ấy. Anh ấy rất lạc quan và vui vẻ. Lúc mới đầu tôi có hơi ngại nhưng dần dần tôi "ghiền” tính cách ấy”.


Quan huyện trẻ tuổi tốt bụng do Lee Jun Ki thủ vai
- Ảnh chụp màn hình

Arang and the Magistrate sẽ được phát sóng trên đài MBC vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần từ ngày 15.8. Hiện vẫn chưa có kế hoạch chiếu bộ phim này tại Việt Nam.

Tịnh Khê

>> Nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén tại phòng xông hơi
>> Ngất ngây với nhan sắc "búp bê" thể dục dụng cụ Hàn Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”
>> Hàn Quốc "tuyên chiến" với video ca nhạc khiêu dâm
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung
>> Tina Tình "gây hấn" với Quốc Thuận tại buổi ra mắt phim
>> Xem hoa hậu Ngọc Hân cắt cỏ nuôi bò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.