Shinhan SOL VN: Hành trình trở thành giải pháp tài chính toàn diện từ Ngân hàng Shinhan

10/10/2023 10:00 GMT+7

Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng, kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam của Ngân hàng Shinhan. Từ một văn phòng đại diện tại TP.HCM vào năm 1993, ngân hàng đã phát triển lên đến 51 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, là ngân hàng nước ngoài lớn bậc nhất xét về hệ thống mạng lưới.

Không nằm ngoài cuộc đua số hóa đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, ngân hàng (NH) đã tích cực đầu tư nguồn lực để có thể đem đến những sản phẩm dịch vụ tài chính số, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đơn cử, sự ra mắt của ứng dụng NH điện tử Shinhan SOL Việt Nam (Ứng dụng SOL) vào tháng 11.2018. Từ một ứng dụng di động cung cấp dịch vụ NH điện tử với các giao dịch tài chính cơ bản, Ứng dụng SOL đã không ngừng phát triển và mang lại nhiều giá trị đặc biệt cho khách hàng. Sự phát triển của Ứng dụng SOL thể hiện sự quyết tâm và cam kết của NH Shinhan trong hành trình mang lại giải pháp tài chính toàn diện cho hàng triệu khách hàng Việt.

eKYC - Bước tiến quan trọng

Một trong những tính năng nổi bật của SOL là dịch vụ định danh trực tuyến eKYC, được ra mắt vào ngày 5.3.2021. Đây được xem là bước tiến quan trọng của NH Shinhan trong quá trình chuyển đổi số, nhằm mang đến sự tiện lợi tối ưu và giảm thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng. Với eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản, đăng ký dịch vụ NH và thẻ ghi nợ (debit) mà không cần đến quầy thông qua quy trình xác minh danh tính bằng khuôn mặt và CMND/CCCD trên ứng dụng SOL.

Đây là một giải pháp an toàn, bảo mật và hiệu quả. eKYC cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc xác minh và tiếp nhận khách hàng, đồng thời tăng sự hài lòng của khách hàng.

Shinhan SOL VN: Hành trình trở thành giải pháp tài chính toàn diện từ Ngân hàng Shinhan - Ảnh 1.

Ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam cam kết mang đến trải nghiệm ưu việt cho khách hàng

NH Shinhan

Nỗ lực hoàn thiện hơn nữa trong tương lai

Đến nay, ứng dụng SOL đã cập nhật phiên bản mới nhất và tiếp tục mở rộng hàng loạt tiện ích mới. Khách hàng có thể sử dụng SOL quét mã QR để thanh toán và chuyển khoản, thanh toán hóa đơn điện, nước, dịch vụ di động, tài khoản giao thông...; cũng như liên kết với các ví điện tử như Momo, Zalopay để thanh toán các dịch vụ khác. Các nhu cầu tài chính khác như: vay, tiết kiệm, đầu tư... cũng được triển khai để phục vụ khách hàng sử dụng ứng dụng SOL.

NH Shinhan cũng hợp tác với các đối tác để tạo nên nhiều trải nghiệm mới với khách hàng. Cụ thể, với tiện ích "Mua sắm hoàn tiền", khách hàng có thể nhận được hoàn tiền trên từng đơn hàng chi tiêu của mình, với các lĩnh vực: thương mại điện tử, ăn uống, thời trang, làm đẹp…

Từ đầu năm 2023 đến nay, khách hàng sử dụng SOL cũng nhận được "chiêu đãi" bằng nhiều chương trình khuyến mại với các quà tặng hấp dẫn như: hoàn tiền mặt, gấu bông SOL, ly nước phiên bản đặc biệt… để đánh dấu cột mốc 30 năm của NH Shinhan có mặt tại Việt Nam.

Với những tính năng và tiện ích đa dạng và phong phú của SOL, NH Shinhan Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tài chính toàn diện và hiệu quả trên điện thoại di động. SOL giờ đây không chỉ là một ứng dụng Mobile Banking thông thường, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy và thân thiện của khách hàng trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, để gia tăng năng lực cạnh tranh số hóa, NH Shinhan Việt Nam còn hợp tác cùng các đối tác fintech, các trang thương mại điện tử như Zalo, Tiki để đẩy mạnh các kênh giao dịch trực tuyến, tận dụng sức mạnh và lợi thế từ Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam, bao gồm Shinhan Finance, Shinhan Life, Shinhan Securities, Shinhan DS nhằm xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái tài chính số toàn diện, mang đến sự hiện đại, bảo mật, tiện lợi và nhanh chóng trong trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin chi tiết về ứng dụng SOL có thể truy cập vào trang web https://shinhan.com.vn/ hoặc tải ứng dụng Shinhan SOL Vietnam miễn phí trên Appstore hoặc Google Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.