Sĩ Thanh được bạn trai chăm sóc hết mực trên trường quay

13/06/2017 11:14 GMT+7

MV Có một người để yêu của Sĩ Thanh vừa chính thức ra mắt hôm 12.6 trong đó nam diễn viên chính mà nữ ca sĩ úp mở trước đó lại chính là Hạo Đông, chàng bác sĩ điển trai và là người yêu của cô.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch với tiết tấu sôi động, bắt tai, có nội dung nói về tâm tư của người con gái khi yêu, mang màu sắc tươi tắn, ngọt ngào. Trước đó, Sĩ Thanh từng úp mở thông tin về một bạn diễn "vừa quen vừa lạ" sẽ cùng đóng cặp cùng cô trong MV. Chàng trai đó không ai khác đó chính là… Hạo Đông, chàng bác sĩ khoa sản điển trai với thân hình sáu múi gây sốt trên mạng xã hội và là người yêu hiện tại của Sĩ Thanh.
Đây là lần thứ hai Hạo Đông tham gia vào dự án âm nhạc của người yêu. Trước đó, cả hai quen nhau cũng nhờ đóng chung trong MV I Need Your Love của Sĩ Thanh. Xuất hiện trong MV lần này, Hạo Đông vào vai một chàng trai vô cùng hậu đậu. Tuy nhiên, mỗi khi cận kề với nguy hiểm, anh luôn được nữ siêu nhân Sĩ Thanh ra tay giúp đỡ.
Sĩ Thanh và Hạo Đông tình tứ trên trường quay
Hạo Đông là người theo đuổi ngành y nên anh cũng không có dự định tham gia các hoạt động showbiz. Vì ít kinh nghiệm diễn xuất nên Sĩ Thanh phải hướng dẫn thêm cho người yêu. Bù lại Hạo Đông nắm bắt ý rất nhanh. Những tình huống "dở khóc dở cười" với sự diễn xuất vô cùng tự nhiên của hai nhân vật chính khiến khán giả thích thú.
Trên trường quay, Sĩ Thanh và Hạo Đông luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc khiến những người có mặt cũng phải ganh tị. Nữ ca sĩ cho biết chưa biết tương lai ra sao nhưng hiện tại cô và bạn trai rất hạnh phúc, vui vẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.