'Siêu đa năng' như... Hồng Kim Hạnh

09/01/2014 10:25 GMT+7

(iHay) Điện ảnh, thời trang, dẫn chương trình, âm nhạc là tất cả những gì thuộc về nghệ thuật mà cô đang theo đuổi.

(iHay) Điện ảnh, thời trang, dẫn chương trình, âm nhạc là tất cả những gì thuộc về nghệ thuật mà cô diễn viên từng đóng thành công vai Võ Thị Sáu đang theo đuổi.

>> Hồng Kim Hạnh tung sản phẩm kép mừng giáng sinh
>> Diễn viên Hồng Kim Hạnh làm MV tri ân thầy cô dịp 20.11

 
Single Mùa tết gọi yêu là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồng Kim Hạnh

Hồng Kim Hạnh từng "lăn xả" cùng nghiệp diễn với nhiều bộ phim điện ảnh (Trái tim bé bỏng, Em muốn làm người nổi tiếng), phim truyền hình (Mùa cưới, Dòng sông định mệnh, Châu Sa,…), TVC quảng cáo và MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thanh Bùi. Nhưng có vẻ như, điện ảnh vẫn chưa khiến cô thỏa mãn hết đam mê nghệ thuật của mình.

Sau khi tham gia dẫn chương trình cho nhiều chương trình truyền hình và làm người mẫu ảnh cho vài tạp chí, Hồng Kim Hạnh đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, vốn là đam mê và ước mơ từ thưở bé của cô.

Điều đặc biệt là Kim Hạnh rất biết chọn thời điểm để tung các sản phẩm âm nhạc của mình. Nếu như MV Vạt áo trong mơ được cô ra mắt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, MV La Da Di và single Tựa vai anh và khóc dành cho ngày Giáng sinh thì bây giờ, cô lại dành tặng khán giả một sản phẩm mới khác để mừng tết Nguyên đán và lễ Valentine sắp tới.

Single Mùa tết gọi yêu bao gồm 3 ca khúc hoàn toàn mới với giai điệu vui tươi và trẻ trung. Hồng Kim Hạnh chia sẻ: “Hạnh đã nhờ nhạc sĩ Minh Dung sáng tác bài hát Mùa xuân yên vui như một lời chúc bình an, hạnh phúc dành cho mọi người. Còn 2 bài hát Điều em muốnSao anh chưa tới của anh Tăng Nhật Tuệ thì Hạnh muốn dành tặng cho các đôi tình nhân trong dịp Valentine này”.

Được biết, single Mùa tết gọi yêu sẽ được phát hành online trong vài ngày tới.

Không chỉ đa cảm xúc trong âm nhạc và điện ảnh, Hồng Kim Hạnh cũng chứng minh khả năng biến tấu cảm xúc của mình với thời trang. Vui, buồn, kiêu sa, gợi cảm, dịu dàng, cá tính… tất cả đều được Hồng Kim Hạnh thể hiện qua bộ ảnh thời trang mới của cô. 

 
 
 
 
 
 
 

Phạm Như Quỳnh
Ảnh: Duy Nguyễn
Trang phục: Joli Shop

>> Đội Đàm Vĩnh Hưng 'biến hóa' nhờ 'cây kéo vàng' của thầy
>> Tuyết Lan biến hóa trên tạp chí nước ngoài
>> Hoàng Ny lần đầu 'cởi áo' khoe dáng chuẩn với bikini
>> Tóc Tiên khoe dáng bốc lửa ở Sydney
>> Diệp Lâm Anh gặp tai nạn khi quay MV
>> Miley Cyrus khoe thân cực hot trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.