Siêu mẫu 51 tuổi Elle Macpherson khoe dáng chuẩn với bikini

18/07/2015 11:43 GMT+7

(TNO) Ở tuổi ngoại ngũ tuần, siêu mẫu 'đốt cháy' sàn catwalk một thời Elle Macpherson vẫn giữ được thân hình săn chắc, quyến rũ với đường cong ba vòng hoàn hảo.

(TNO) Ở tuổi ngoại ngũ tuần, siêu mẫu "đốt cháy" sàn catwalk một thời Elle Macpherson vẫn giữ được thân hình săn chắc, quyến rũ với đường cong ba vòng hoàn hảo. 

Elle Macpherson khoe dáng chuẩn với áo tắm hai mảnh - Ảnh chụp màn hình US Weekly 

Mới đây, hàng loạt tờ báo và trang tin nước ngoài đã đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của siêu mẫu người Úc khi cô đang đi nghỉ cùng chồng và hai con trai tại châu Âu. 

Đa phần các bức ảnh đều là hình chụp Elle Macpherson khoe dáng chuẩn trong trang phục bikini gợi cảm khi cô đang phơi nắng hay bơi lội dưới biển. 

Tiết lộ về bí quyết giữ dáng của mình, siêu mẫu 51 tuổi từng nói cô thường uống ba lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và dành ra 45 phút mỗi ngày để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe. 

Chân dung siêu mẫu Elle Macpherson hiện tại - Ảnh chụp màn hình tvguide.com

"Tôi rất thích ra ngoài. Mỗi lần như thế tôi thường thích đi bơi, chơi các môn thể thao dưới nước, hay đơn giản hơn là chạy bộ", US Weekly ngày 17.7 dẫn lời Elle Macpherson nói. 

Elle Macpherson là một siêu mẫu người Úc có sự nghiệp hoàng kim trong những năm 1980. Cô từng lập kỷ lục khi năm lần lên bìa ấn bản áo tắm nổi tiếng thế giới Sports Illustrated Swimsuit Issue và được mệnh danh là "The Body" (Cơ thể). 

Elle Macpherson trên ấn bản áo tắm nổi tiếng thế giới Sports Illustrated Swimsuit Issue - Ảnh: Sports Illustrated 

Cô là người sáng lập, giám đốc sáng tạo và người mẫu cho hàng loạt các dự án kinh doanh, trong đó bao gồm dòng sản phẩm chăm sóc da The Body và nhãn hiệu đồ lót Elle Macpherson Intimates. 

Năm 2010, cô trở thành người dẫn và là nhà sản xuất chương trình Britain & Ireland's Next Top Model. Cô cũng là nhà sản xuất chương trình Fashion Star trên kênh NBC của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.