Siêu mẫu Anh Thư mặc sexy lấn át đàn em

11/09/2018 22:39 GMT+7

Có được những lợi thế về vóc dáng, 'bà mẹ một con' Anh Thư biết cách chọn và phối trang phục phát huy ngoại hình cân đối vốn có.

Là một trong những huấn luyện viên của dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project, với kinh nghiệm sân khấu và đào tạo người mẫu nhiều năm, Anh Thư giúp Khả Trang hoàn thiện hơn kỹ năng sân khấu của mình. Mặc cực kỳ sexy với áo crop top ren, khoác hờ hững áo vest không tay khoe eo thon, vóc dáng thon gọn, Anh Thư khiến người đối diện không khỏi bị thu hút.
Cô cùng với Nam vương Manhunt Ngọc Tình được giao nhiệm vụ bổ túc các kỹ năng sân khấu cho đại diện Việt Nam tại Siêu mẫu Quốc tế 2018. Theo nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới, tuy Khả Trang có khá nhiều kinh nghiệm thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng chân dài 1,79m vẫn không khắc phục được nhược điểm tiết chế khi trình diễn. Ngọc Tình cho rằng việc biết tiết chế vô cùng quan trọng, và quan trọng hơn chính là biểu hiện từ thần thái, nội tâm ra hành động và phong cách trình diễn.
Anh Thư ân cần sửa dáng cho đàn em Ảnh: BTC
Anh Thư, Ngọc Tình và Khả Trang cũng đã trao đổi rất nhiều xung quanh cách ứng xử tại các cuộc thi để tìm được một chiêu thức chung gây ấn tượng đẹp Ảnh: BTC
Diễn viên Anh Thư đã hướng dẫn Khả Trang kỹ lưỡng về phong cách biểu diễn làm sao vừa thể hiện được sự điêu luyện của kỹ năng từ những bước chân nhưng vẫn thổi được cái “hồn” trên chính những bước chân đó tạo nên phong thái riêng biệt.
Hiện tại Khả Trang nỗ lực hết mình với các hoạt động của Super Model International 2018 ở Thái Lan. Lịch trình hoạt động dày đặc với nhiều phần thi nhưng Khả Trang cho biết cô đã tự tin hơn rất nhiều, biết tiết chế tốt hơn nhờ sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên. Trước đêm chung kết 14.9, đại diện Việt Nam hi vọng với format năm nay cuộc thi có thể gây áp lực căng thẳng nhưng sẽ được khán giả quan tâm nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.