Siêu mẫu Gigi Hadid và cựu thành One Direction chia tay

03/06/2016 11:12 GMT+7

Chỉ một ngày sau khi Taylor Swift chia tay bạn trai DJ, siêu mẫu Gigi Hadid cũng đã nối gót cô bạn thân kết thúc cuộc tình với Zayn Malik, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng One Direction, E! Online đưa tin.

Sau một phen “chao đảo” vì tin tức Taylor Swift vừa kết thúc cuộc tình lâu bền nhất của mình với DJ triệu phú Calvin Harris ngày hôm qua thì hôm nay, làng giải trí thế giới lại “dậy sóng” một lần nữa khi các tờ báo lớn tại Mỹ lần lượt đăng tải tin bạn thân cô, “chân dài” Gigi Hadid cũng “đường ai nấy đi” với nam ca sĩ Zayn Malik, người từng là thành viên của ban nhạc đình đám One Direction sau 7 tháng hẹn hò.
Tuy hiện tại vẫn chưa biết rõ nguyên nhân dẫn đến kết thúc của cuộc tình ngắn ngủi này nhưng một nguồn tin tiết lộ rằng quan hệ của cặp đôi đã gặp trục trặc một thời gian. “Họ cãi nhau liên tục trong ngày sinh nhật của cô vào tháng 4 vừa qua. Hai người đã chia rồi lại tái hợp như thế rất nhiều lần”, nguồn tin cho biết.
Gigi Hadid sải bước trên sàn diễn thời trang Ảnh: Reuters

Một nguồn tin khác lại cho rằng: “Cặp đôi đúng là đã chia tay nhưng không biết họ sẽ quay lại với nhau vào lúc nào bởi mối quan hệ vào thời điểm này rất khó đoán. Thật sự họ đang gặp vấn đề trong việc hòa hợp và tìm được tiếng nói chung”.
Zayn Malik và Gigi Hadid bị đồn thổi hẹn hò kể từ khi được bắt gặp có những cử chỉ thân mật ở lễ trao giải âm nhạc American Music Awards vào tháng 11 năm ngoái. Đến tháng 2 năm nay, Zayn Malik mới chính thức thừa nhận mối quan hệ của hai người. Lần gần nhất cặp sao xuất hiện cùng nhau là trên thảm đỏ của bữa tiệc thời trang Met Gala vào đầu tháng 5 vừa qua.
Gigi Hadid và Zayn Malik từng gây “bão” khi tuyên bố yêu nhau bởi ngay thời điểm cô chỉ vừa chia tay bạn trai Joe Jonas được vài tuần còn Zayn cũng vừa mới “đá” vị hôn thê Pierre Edwards, bấp chấp việc cả hai đã yêu nhau được 4 năm và đính hôn gần 2 năm nay.
Zayn Malik từng gây “bão” khi tuyên bố rời khỏi One Direction Ảnh: Reuters
Gigi Hadid là siêu mẫu có tiếng của làng thời trang thế giới, gương mặt ưa thích của các nhà mốt đình đám như Tom Ford, Versace, Dolce & Gabbana. Còn Zayn Malik lại là nhân vật từng gây sốc khi quyết định rời bỏ One Direction tại thời điểm ban nhạc đang vào thời kì rực rỡ nhất để trở thành một nghệ sĩ solo. Anh đã bị chỉ trích rất nhiều bởi hành động được cho là ích kỷ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.