Siêu mẫu Hà Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai Tây

03/05/2015 10:11 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu Hà Anh đã khoe nhẫn đính hôn và niềm hạnh phúc vô bờ sau khi được bạn trai ngoại quốc kém 2 tuổi cầu hôn.

(iHay) Siêu mẫu Hà Anh đã khoe nhẫn đính hôn và niềm hạnh phúc vô bờ sau khi được bạn trai ngoại quốc kém 2 tuổi cầu hôn.

 
Siêu mẫu Hà Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai Tây - ảnh 1Tình cảm của Hà Anh và bạn trai lúc nào cũng mặn nồng 
Siêu mẫu Hà Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai Tây - ảnh 2Hà Anh hạnh phúc khoe tin vui với mọi người - Ảnh: FBNV
Trên trang Facebook cá nhân của Hà Anh, bạn bè và fan hâm mộ liên tục gửi bình luận chúc mừng cho tình yêu của chân dài quốc tế và Olly Dowden. Hà Anh đã chính thức nhận lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai ngoại quốc kém 2 tuổi.
Hà Anh hạnh phúc khoe ảnh chụp bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương kèm dòng chú thích: “Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất”.
Đáp lại tình cảm và lời chúc phúc cũng như sự mong chờ đám cưới sắp tới của cặp đôi từ phía những người quan tâm, Hà Anh xúc động cám ơn mọi người. Dường như sau khi được Olly Dowden gây bất ngờ, quỳ xuống cát cầu hôn ở bãi biển, nàng siêu mẫu vẫn chưa hết lâng lâng.
Trước đó, MC này cho biết cô và người yêu đang trong kỳ nghỉ tại biển Đà Nẵng. Người đẹp tỏ ra rất hài lòng với thời gian lãng mạn. Cô viết: “Đối với anh, tôi là cô gái đẹp nhất trần đời. Đối với tôi, anh là người đàn ông tuyệt vời nhất thế giới! Ngày xưa tôi chưa hiểu hết ý nghĩa của hạnh phúc. Giờ tôi hiểu rằng hạnh phúc là khi bạn cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với những gì mình có!”.
Siêu mẫu Hà Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai Tây - ảnh 3Hà Anh chia sẻ rằng cách cầu hôn của Olly Dowden trong kỳ nghỉ lãng mạn của 2 người "rất dễ thương" - Ảnh: FBNV
Hà Anh từng có rất nhiều người đàn ông trong đời nhưng có lẽ cuối cùng Olly Dowden là một nửa hoàn hảo dành cho cô. Ngay từ lần đầu gặp, họ đã ‘bắt sóng’ và rất ‘hợp rơ’. Hà Anh khoe: “Olly Dowden là người tình cảm, tốt bụng, chung thuỷ và lãng mạn. Anh cũng là một người có nhiều đam mê, thú vị và hài hước”.
Chính siêu mẫu cũng tâm sự cô đã biết chắc anh là người đàn ông dành cho mình từ rất lâu rồi. Tình yêu với Olly Dowden khiến Hà Anh thay đổi theo chiều hướng tích cực: sống chậm hơn, đảm đang hơn…
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặn nồng trước công chúng. Họ gắn bó, xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.  Hà Anh cũng đã dẫn bạn trai về giới thiệu với gia đình.

Tạ Ban

>> Phương Mai: Vụ nhẫn đính hôn với Nathan Lee chưa hẳn là tin đồn
>> Nathan Lee lộ nhẫn đính hôn?
>> Siêu mẫu bốc lửa Bar Refaeli đã đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.