Siêu mẫu Kim Dung bị tai nạn trên phim trường

04/01/2016 22:41 GMT+7

(iHay) Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam quyết định chia sẻ câu chuyện bị tai nạn trên phim trường sau vài giờ định âm thầm giấu kín.

(iHay) Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam quyết định chia sẻ câu chuyện bị tai nạn trên phim trường sau vài giờ định âm thầm giấu kín.
Trò chuyện cùng iHay.vn, siêu mẫu Kim Dung cho biết hiện tại tay cô phải bó bột và theo bác sĩ dự đoán thì khoảng một tháng nữa mới hết. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc hiện tại của cô. Kim Dung nói: “Tôi đã phải từ chối một số show diễn vì tay đau, bó bột không thể làm việc được. Hôm kỷ niệm 30 năm sinh nhật của báo Thanh Niên, tôi đã nén đau và ngụy trang tay đau sau lớp áo để biểu diễn phục vụ khán giả vì đây là chương trình và sự kiện lớn mà tôi rất yêu thích”.
Siêu mẫu Kim Dung bị tai nạn trên phim trường - ảnh 2
Kim Dung cho biết, lý do bị bó bột tay là vì tai nạn xảy ra tại phim trường khi cô quay hình cho một chương trình truyền hình thực tế sẽ phát trong năm 2016. Cô kể: “Lúc đó đoàn quay cảnh bịt mắt đập dưa hấu, thế là một bạn diễn viên quần chút đập cây trúng vào tay tôi. Bị như thế này tôi buộc phải bỏ show quá trời, tiếc muốn chết!”.
Mặc dù được bác sĩ cảnh báo khoảng hơn một tháng mới có thể tháo bột và tay mới lành nhưng siêu mẫu Kim Dung vẫn tếu táo trấn an bạn bè. Cô viết trên trang cá nhân: “Dù thế nào đi chăng nữa cô ấy vẫn luôn mạnh mẽ… Cô ấy bị tai nạn trên phim trường, sẽ sớm trở lại với công việc…”.
Siêu mẫu Kim Dung bị tai nạn trên phim trường - ảnh 3
Kim Dung là một trong những nghệ sĩ trẻ đa năng của làng giải trí Việt hiện nay. Ngoài xuất hiện thường xuyên ở vị trí top đầu trong làng mẫu ở các sàn catwalk Việt, Kim Dung còn lấn sân khá thành công sang lĩnh vực phim ảnh với vai trò diễn viên và gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình thực tế, gameshow…

Trương Quốc Phong

>> Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai sắp kết hôn
>> Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện
>> Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.