Siêu mẫu Thúy Hạnh ‘cầm trịch’ cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí

Thành Long
Thành Long
29/05/2019 07:44 GMT+7

Ban tổ chức Model Kid Vietnam 2019 vừa công bố host của chương trình. Cụ thể, siêu mẫu Thúy Hạnh sẽ là người dẫn dắt và đưa ra những đánh giá, cho điểm các thí sinh trong cuộc thi.

Thúy Hạnh là một người mẫu đình đám của thập niên 1990. Cô luôn duy trì sự nổi tiếng của mình thông qua các hoạt động nghệ thuật nổi bật và phát triển sự nghiệp giảng dạy tại học viện đào tạo người mẫu. Đảm nhận vai trò host của Model Kid Vietnam 2019, người mẫu sinh năm 1978 không chỉ trực tiếp truyền dẫn những thử thách mà còn đảm nhận vai trò kết nối với huấn luyện viên và thí sinh, có quyền đưa ra những đánh giá cũng như cho điểm trong các phần thi.
Nói về sự lựa chọn này, bà Trang Lê, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Chúng tôi quyết định lựa chọn siêu mẫu Thúy Hạnh đảm nhận vị trí host của Model Kid Vietnam 2019 vì ở cô hội tụ nhiều yếu tố phù hợp. Bên cạnh khả năng chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực người mẫu, Thúy Hạnh còn là người đẹp có cuộc sống gia đình viên mãn bên ông xã và hai cô con gái. Với sự trải nghiệm trong vai trò người mẹ và kinh nghiệm đào tạo người mẫu nhí, ban tổ chức tin tưởng cô sẽ trở thành người kết nối tốt”.
Model Kid Vietnam 2019 là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu nhí tài năng từ 5 đến 13 tuổi. Tham gia chương trình, các thí sinh có cơ hội học tập, huấn luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của ba huấn luyện viên là những người mẫu nổi tiếng. Ban tổ chức khẳng định dù đặt ra những thử thách mang tính thời trang nhưng chương trình vẫn đảm bảo giữ được tính chất phù hợp với một cuộc thi dành cho trẻ em, để các bé thể hiện nguyên vẹn sự ngây thơ, dễ thương vốn có của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.