Siêu phẩm ballet 'Hồ Thiên nga' diễn ở sân khấu ngoài trời

Tấn Tú
Tấn Tú
06/01/2020 11:47 GMT+7

Ngày 11.1, tại Công viên Hồ Thiên nga - Ecopark, vở ballet Hồ Thiên nga , do tập đoàn Ecopark và Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam (VNOB) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra một buổi duy nhất tại sân khấu giữa hồ…

Tháng 10.2019, tại Nhà hát lớn (Hà Nội), vở ballet Hồ Thiên nga do biên đạo múa và toàn bộ ê-kíp người Việt thực hiện trên sân khấu Việt đã thành công rực rỡ với 7 đêm diễn luôn "cháy vé".
Sau thành công trên sân khấu cổ điển, biên đạo múa Trần Ly Ly tiếp tục sáng tạo thêm ý tưởng đưa Hồ Thiên nga ra ngoài trời, để ballet tiếp cận gần hơn với công chúng.
hình ảnh của vở ballet Hồ Thiên Nga tại Nhà hát Lớn, Hà Nội vào tháng 10.2019

Hình ảnh của vở ballet Hồ Thiên nga tại Nhà hát lớn Hà Nội

Ảnh: H.My

Vì vậy, bà đã phối hợp với tập đoàn Ecopark, biến ý tưởng thành sự thật khi đưa toàn bộ vở ballet Hồ Thiên nga trình diễn trên một sân khấu nổi giữa hồ của công viên cũng mang tên Hồ Thiên nga (Swan Lake) nằm trong khu đô thị triệu cây xanh Ecopark. Khán giả sẽ được sắp xếp chỗ ngồi rộng rãi, khoáng đạt để thưởng thức vở diễn trong 2 giờ đồng hồ và có giá vé thấp hơn nhiều so với khi biểu diễn tại nhà hát.
Vở diễn Hồ Thiên Nga tại Ecopark sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19 giờ ngày 11.1 với giá vé chỉ từ 300.000 đồng. Thông tin chi tiết xem thêm tại: http://event.ecopark.com.vn/swanlake
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.