Siêu phẩm nghỉ dưỡng ven sông Hội An chinh phục mọi giác quan

04/04/2019 10:00 GMT+7

Hội An là một trong những địa danh du lịch đáng đến nhất tại Việt Nam, không chỉ bởi vẻ đẹp nên thơ mà còn bởi những giá trị văn hóa bản địa hấp dẫn.

Tuy nhiên, đến tận lúc này Hội An mới có một siêu phẩm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp và vị thế của mình.
Nổi bật giữa các khu vực trong điểm danh thắng, X2 Hội An Resort và Residence là siêu phẩm của chủ đầu tư đa quốc gia uy tín MIVI kết hợp với thương hiệu X2 của nhà quản lý khách sạn danh tiếng thế giới BHMA. Công trình này là tác phẩm do kiến trúc sư David Chang thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn hướng ra con sông Cổ Cò hiền hòa, xanh mát.
Biệt thự X2 Hội An Resort & Residence được thiết kế giữa trên 5 yếu tố ngũ hành: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, gây ấn tượng với những mảng chi tiết bằng gỗ, kim loại, đá tự nhiên được gắn kết hoàn hảo với không gian xanh thơ mộng vùng sông nước như một bức tranh nghệ thuật. Vừa bước chân vào, ta như cảm nhận sự giao thoa văn hóa Đông - Tây tinh tế, tạo nên không gian sống thời thượng giữa lòng thành phố du lịch Hội An.
X2 Hội An Resort & Residence là dự án đầu tiên toạ lạc ven sông Hội An, ngay sát địa danh thu hút du khách hàng đầu. Ý tưởng sử dụng các chất liệu mang màu sắc bản địa trong thiết kế cùng việc nắm bắt xu hướng tối giản hiện đại, khiến nơi đây đáp ứng tốt thị hiếu du khách quốc tế mà vẫn phù hợp thị hiếu người Việt.
Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, kết nối với thiên nhiên - chỉ trong một cái trở mình, chớp mắt, bạn như đang lạc vào một không gian xanh mát. Có thể nói đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, lãng mạn khơi gợi những cảm xúc đẹp trong tâm hồn.
68 căn biệt thự sang trọng nơi đây đều hướng sông và có hồ bơi riêng. Tích hợp không gian nội và ngoại thất hài hòa nền tảng nội khu và thiên nhiên bản địa, X2 Hội An nổi bật và dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm.
Ngoài ra X2 Hội An có có nhiều tiện ích phong phú đẳng cấp thượng lưu: hồ bơi vô cực, quầy bar, phòng gym, spa, nhà hàng, vườn thủy sinh và hữu cơ...
Với vẻ đẹp tuyệt vời cùng những tiện nghi trong mơ, nhà đầu tư có thể thu lợi nhanh khi tham gia chương trình quản lý, cho thuê khách sạn tiêu chuẩn 5 sao kèm theo gói ưu đãi hấp dẫn.
Dù đứng bất kỳ đâu trong ngôi biệt thự, đều có thể “chiêm ngưỡng” bức tranh toàn cảnh sông nước đắt giá.
Dự án đang được mở bán, dự kiến hoàn công vào cuối năm 2020.
Chủ đầu tư tổ chức sự kiện bán hàng cho các biệt thự trong giai đoạn 1 vào ngày 13.4.2019 tại dự án với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu lên đến 15% (*). Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: http://x2hoian.com/ hoặc Hotline: 0903 184 437.
(*) điều khoản và điều kiện áp dụng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.