Hỏi ra mới biết siêu thị này đã chủ động di dời tất cả xe của ban giám đốc và nhân viên để hoàn toàn nhường chỗ đậu xe cho khách. Một nhân viên thu ngân siêu thị cho biết, anh chị em siêu thị chịu khó đi xa một chút để gửi xe để khách ra vào cho thoải mái.
Còn tại Co.opmart Cống Quỳnh, siêu thị nổi tiếng với lưu lượng khách hết sức đông đúc dịp lễ tết thì tuyệt nhiên khách tính tiền không phải xếp hàng dài, chờ lâu. Bên cạnh các quầy thường ngày đang hoạt động hết công suất, siêu thị này còn bố trí thêm một số két tính tiền nữa và bố trí hẳn một đội nhân viên thời vụ giúp khách bỏ hàng vào túi nylon nên giúp khu vực tính tiền không bị ùn ứ.
Đặc biệt là tại Co.opmart Kiên Giang, siêu thị này bố trí luôn “Khu vực tiếp nhận hàng thanh toán sau”. Khách hàng chỉ cần lựa chọn hàng hóa và gửi tại khu vực này, nhân viên siêu thị sẽ chủ động ghi lại thông tin liên lạc, địa chỉ của khách và hẹn giờ giao hàng đến tận nhà.
Ghi nhận chung cho thấy hầu hết các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đều tận dụng tối đa không gian để mở thêm két tính tiền để khách không phải chờ lâu. Bên cạnh đó, nhờ biết nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu và khuyến mãi giảm giá thiết thực đúng nhu cầu của người tiêu dùng nên các siêu thị này rất đông khách dịp tết.
Bình luận (0)