Pagani Huayra, thần gió từng làm mưa làm gió cộng đồng yêu xe Việt vừa có thêm phiên bản mui trần phong cách với giá bán có phần đắt đỏ hơn nhiều.
>> Không ngại thuế, Minh 'nhựa' quyết mua thần gió Pagani Huayra
>> Tại sao Ferrari khai tử hộp số sàn trên siêu xe?
>> Hãng siêu xe làm gì để tạo ra âm thanh động cơ 'nổi da gà'
Pagani Huayra Roadster có thiết kế khí động học, siêu nhẹ
|
Mặc dù là biến thể mui trần nhưng thiết kế của Huayra Roadster lại được thay đổi khá nhiều, tối ưu khí động học hơn. Đặc biệt là phần mui bằng kính trong suốt phô diễn vẻ đẹp sexy của nội thất, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, vòm bánh xe rộng hơn cùng cản trước/sau hoàn toàn mới… Nội thất xe vẫn được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt dưới sự kết hợp của hai màu da tương phản, các chi tiết kim loại bóng bẩy cùng ghế ngồi thể thao mỏng nhẹ.
Đặc biệt, nhờ sự kết hợp của các vật liệu siêu bền, siêu nhẹ như carbon, composite, titan mà trọng lượng xe nhẹ hơn tới 80 kg so với bản coupe, điều ít thấy đối với một phiên bản mui trần. Độ cứng xoắn của xe cũng được tăng cường tới 52%. Phần mui trần sử dụng hợp kim siêu nhẹ HiForg cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp Huayra Roadster nhẹ nhàng hơn hẳn.
Nội thất siêu cấp của siêu xe triệu đô Pagani Huayra Roadster
|
Trái tim của Pagani Huayra Roadster là động cơ M158 V12 dung tích 6.0 lít do Mercedes-AMG phát triển cho công suất 764 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 1.000 Nm tại 2.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới với 5 chế độ lái khác nhau bao gồm: Wet, Comfort, Sport, Race và ESC Off. Kìm hãm khối động cơ thể thao là phanh gốm carbon Brembo, lốp phát triển riêng lắp trên bộ vành hợp kim 20 inch phia trước và 21 inch phía sau.
Dự kiến, sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, Pagani sẽ bán ra chính thức Huayra Roadster với giá 2,4 triệu USD, sản xuất giới hạn 100 xe.
|
|
|
|
|
Bình luận (0)