Simon Cowell kiếm thêm 720 tỉ đồng nhờ X Factor, Britain's Got Talent

18/09/2016 11:28 GMT+7

Simon Cowell vừa ký hợp đồng gia hạn 3 năm cho chương trình X Factor và Britain's Got Talent.

Theo đó, hai chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng X FactorBritain's Got Talent sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh ITV (Anh) ít nhất đến năm 2019.
Hợp đồng gia hạn này đem về cho ông trùm âm nhạc 25 triệu bảng Anh (tương đương 724 tỉ đồng). Được biết, thỏa thuận này có giá trị tương đương với hợp đồng Simon Cowell từng ký năm 2014.
Đại gia ngành giải trí 56 tuổi phát biểu với Daily Mirror: “Tôi muốn cảm ơn ITV đã tiếp tục là đối tác tuyệt vời. Tôi rất vui mừng cho các chương trình và đặc biệt là mừng cho tất cả những con người tài năng đang làm việc cùng chúng tôi”.
Khi được hỏi liệu có lo lắng vì sẽ phải chấp nhận giảm lương khi ký hợp đồng gia hạn hay không, Simon Cowell khẳng định với truyền thông ông không thấy vậy bởi: “Chúng tôi đều đang chung một con thuyền mà phải không? Đó là cách cuộc sống vận hành”.
The X Factor ra mắt cực kỳ thành công trên ITV vào năm 2004. Kể từ đó, chương trình là lò sản sinh ra nhiều tài năng như One Direction, Leona Lewis. Người chiến thắng năm ngoái, Louisa Johnson, có bản single ra mắt Forever Young đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng. Britain’s Got Talent cũng là bệ phóng cho Paul Potts, Susan Boyle …
Được biết, Dermot O'Leary cũng sẽ trở lại dẫn chương trình X Factor, sau một năm do Caroline Flack và Olly Murs làm MC khiến tỉ lệ người xem hồi năm ngoái bị Strictly Come Dancing của BBC1 đánh bại.
Britain’s Got Talent bắt đầu phát sóng hồi tháng 5, có sự tham gia của các giám khảo Cowell, David Walliams, Amanda Holden và Alesha Dixon, tuy còn được quan tâm nhưng đã thu hút lượng khán giả thấp nhất lịch sử 10 năm qua với trung bình 8 triệu người xem/tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.