Theo Channel NewsAsia, giải thưởng công bố hôm nay 9.4 cho thấy top ba hãng hàng không hàng đầu thế giới là Singapore Airlines của Singapore, Air New Zealand của New Zealand và Emirates của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).
Không những là hãng hàng không tốt nhất thế giới, Singapore Airlines còn là hãng bay có dịch vụ hạng nhất và dịch vụ tiết kiệm tốt nhất thế giới. Qatar Airways là hãng bay có dịch vụ thương gia tốt nhất thế giới.
CEO Singapore Airlines Goh Choon Phong cho hay hãng bay “vinh dự” khi nhận danh hiệu hãng hàng không tốt nhất. “Giải thưởng này là sự xác nhận dành cho nỗ lực và cống hiến của hàng ngàn nhân viên Singapore Airlines trên thế giới, những người tập trung sự chú ý vào việc đảm bảo rằng Singapore Airlines vẫn có tính cạnh tranh trên bình diện toàn cầu”.
Giải thưởng được trao sau khi 69 hãng bay được xem xét theo thuật toán đánh giá số lượng và chất lượng của các bình luận, xếp hạng hãng hàng không của khách du lịch trên thế giới trong 12 tháng trên trang TripAdvisor Flights.
7 hãng bay còn lại trong top 10 lần lượt là: Japan Airlines của Nhật Bản, EVA Air của Đài Loan, Southwest Airlines của Mỹ, Jet2.com của Anh, Qatar Airways của Qatar, Azul của Brazil, Korean Air của Hàn Quốc. Top 10 có bốn hãng bay châu Á và hai hãng bay Trung Đông.
Bình luận (0)