Sinh tử tập 42 VTV1: Vì sao ông Thành bị tố cáo chạy án?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/01/2020 09:27 GMT+7

Sinh tử tập 42 VTV1: Bà Hiền gay gắt trình đơn tố cáo ông Thành lên bí thư Nhân; Trần Nghĩa hối thúc cấp phép cho doanh nghiệp; Lê Hoàng bỏ trốn.

Sinh tử tập 41 VTV1 có nhiều diễn biến mới khi Huy phó phòng bên viện kiểm sát, người được giao trực tiếp điều tra vụ mua bán đất ở Giang Kim đã nắm được nhiều thông tin về việc doanh nghiệp cấu kết với cán bộ xã có liên quan đến Mai Hồng Vũ - Lê Hoàng và Khải chủ khu đất Thiên Thanh. Trong khi nhóm lợi ích và lãnh đạo tỉnh như Trần Nghĩa đều muốn đổ hết tội cho ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang thì Huy tin rằng ông Thành không tham nhũng trong chuyện này. Nên anh đã vượt cấp báo cáo lên viện trưởng để đưa ra quyết định không khởi tố hình sự với ông Thành. Nhưng Khôi phó viện kiểm sát lại là người trong nhóm lợi ích, cho rằng Huy qua mặt mình và gây khó dễ, dằn mặt Huy. Nhóm lợi ích cũng “chỉ điểm” Huy là mục tiêu sắp tới vì cho rằng Huy chính là người phá đám những kế hoạch của bọn họ.

Trần Nghĩa hối thúc giám đốc Sở xây dựng nhanh chóng cấp phép cho doanh nghiệp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Mai Hồng Vũ tiếp tục bày ra các cuộc ăn chơi, đút lót phong bì cho một số quan chức ở trung ương cấp bộ trưởng… Và nhà hàng cũng như những đám chân dài do Quỳnh Trinh quản lý đảm nhận việc này.
Sinh tử tập 42 VTV1 tối nay 6.1 lúc 21 giờ hé lộ những tình tiết gây cấn hơn khi chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chỉ đạo cho Minh giám đốc Sở xây dựng nhanh chóng cấp phép cho doanh nghiệp: “Về kiểm tra ngay trong hồ sợ các doanh nghiệp xin cấp phép trong 6 tháng vừa rồi, nếu thấy cái nào ổn thì cho đi đi, đừng để ùn tắc lại rồi doanh nghiệp kêu sang tận tỉnh ủy đấy”.

Bà Hiền trình báo bí thư Nhân đơn tố cáo ông Thành với thái độ mỉa mai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác thì bà Hiền tỏ thái độ rất gay gắt khi trình báo bí thư Nhân đơn tố cáo ông Thành và trong đó chỉ rõ Huy chính là người giúp chủ tịch huyện Thanh Giang chạy án: “Đây là đơn tố cáo ông Thành ỷ thế có người nhà làm trong viện kiểm sát giở trò múa tay trong bị tìm cách chạy án để chối tội tham ô tham nhũng đấy ạ. Trong đơn tố cáo cũng nói rõ tên của kiểm sát viên đang trực tiếp tham gia vụ án là họ hàng của nhà ông Thành, bí thư cứ xem tiếp đi ạ”.

Người trông nom Lê Hoàng ở Lào gọi điện báo cho ông chủ là Lê Hoàng đã bỏ trốn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 42 VTV1 còn hé lộ việc Lê Hoàng sau thời gian bị “ông chủ” bí mật giam lỏng ở Lào đã bỏ trốn.
Sinh tử tập 42 VTV1: Việc ông Thành bị tố cáo chạy án và Huy bị mang tiếng oan là một âm mưu của ai đó? Vậy Huy sẽ làm cách nào để gỡ rối cho mình? Vì sao Lê Hoàng bỏ trốn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.