Sinh viên Đại học Hoa Sen lên đường dự thi 'Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019'

Thành Long
Thành Long
25/02/2019 08:17 GMT+7

Quán quân The Tiffany 2018 Đỗ Nhật Hà chính là người kế nhiệm Hương Giang đến với đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2019 ( Hoa hậu Chuyển giới quốc tế ) .

Chiều 24.2, Nhật Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Thái Lan “chinh chiến” tại Miss International Queen 2019. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, chiều cao 1,74m cùng kinh nghiệm có được từ cuộc thi trong nước, cô được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích của Hương Giang, mang về chiếc vương miện cho Việt Nam. 
Xuất hiện tại sân bay, Nhật Hà diện chiếc váy họa tiết nổi bật, thu hút ánh nhìn. Nữ sinh Đại học Hoa Sen cho biết vì thời gian chuẩn bị gấp rút nên cô luôn nhắc bản thân trong tư thế sẵn sàng để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: “Hành trình tôi đến với Miss International Queen 2019, chị Giang cho tôi hướng đi, chuẩn bị hồ sơ đi thi. Chị Giang có lập một group để liên hệ nhà thiết kế, nhà tài trợ giúp tôi tự tin hơn. Còn về cơ hội chiến thắng, tôi nghĩ mọi thứ không gì đoán trước được cả. Tôi chỉ biết hoàn thiện và nỗ lực nhiều hơn”.
Nhật Hà diện trang phục khoe vẻ ngọt ngào, nữ tính trong ngày lên đường dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 Ảnh: NVCC
Nhật Hà cho biết cô không hề áp lực trước chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi năm 2018. Người đẹp khẳng định mỗi người có một thế mạnh riêng và thành tích của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh là động lực để cô phấn đấu.
“Nếu mà mình cứ đặt nặng tâm lý đi thi và bị áp lực bởi những gì chị Giang thể hiện trước đó thì tôi nghĩ đó sẽ là rào cản, hạn chế việc tôi thể hiện bản thân. Điều quan trọng nhất bây giờ là tôi phải giữ cho mình tinh thần thoải mái, chuẩn bị mọi thứ hoàn chỉnh để tỏa sáng nhất”, cô nói.
Cô nổi bật tại sân bay nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng Ảnh: NVCC
Nhật Hà, 23 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Hoa Sen. Năm 20 tuổi, cô nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính để trở thành con người thật của mình. Tại đêm chung kết The Tiffany Vietnam, Nhật Hà gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong phần thi thuyết trình về dự án ban hành luật cho người chuyển giới ở Việt Nam. Cô chia sẻ: “Việc thúc đẩy ban hành luật sẽ giúp họ có niềm tin vào cuộc sống, được bình đẳng trong công việc. Từ đó họ có thể thay đổi giấy tờ, tên gọi mà họ mong muốn cũng như được pháp luật công nhận, kết hôn với người mà họ yêu thương”.
Nhật Hà nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ khi "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.