Siri 'màu mè' hơn trong iOS 9

07/05/2015 16:21 GMT+7

(TNO) Trong phiên bản iOS 9 được Apple công bố vào đầu tháng 6 tới, sẽ có một điểm thay đổi lớn là tính năng trợ lý ảo thông minh Siri sẽ trở nên rực rỡ và đầy sắc màu hơn thay vì chỉ đơn sắc như hiện nay.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang 9to5Mac, trong phiên bản iOS 9 được Apple công bố vào đầu tháng 6 tới, sẽ có một điểm thay đổi lớn là tính năng trợ lý ảo thông minh Siri sẽ trở nên rực rỡ và đầy sắc màu hơn thay vì chỉ đơn sắc như hiện nay.

Siri sẽ trở nên "màu mè" hơn thay vì chỉ có hai màu đen/trắng như hiện nay - Ảnh: AFP
Theo đó, Apple dự tính sẽ cải tiến tính năng Siri để nó trở nên thông minh hơn. Đặc biệt, Siri sẽ có nhiều màu sắc khi chạy trên iPhone, iPad thay vì chỉ có hai màu đen trắng như hiện nay.

Điều này sẽ giúp cho người dùng cảm thấy Siri có "hồn" hơn và thân thiện với người dùng, đây cũng là một yếu tố mà Apple muốn giữa người dùng và Siri có sự trao đổi gần gũi với nhau.

Được biết, tính năng trợ lý ảo thông minh được Apple giới thiệu lần đầu tiên khi công bố mẫu smartphone iPhone 4S vào năm 2011, tính năng này sau khi công bố cũng đã tạo một làn gió mới cho việc trải nghiệm của người dùng di động.

Liên quan đến phiên bản iOS 9, giới thạo tin cho biết nền tảng mới này của Apple sẽ được công bố tại sự kiện WWDC 2015 diễn ra vào ngày 8 đến 12.6 tới tại Mỹ. Đây là sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển ứng dụng của Apple.

Về iOS 9, hiện tại một số nguồn tin cho biết nó thực tế sẽ không có quá nhiều tính năng mới mà sẽ chỉ được tập trung cải tiến hiệu suất xử lý, tăng cường độ ổn định sử dụng trên máy. Đây là điều mà Apple đang muốn tập trung vào iOS 9 khi mà các phiên bản iOS 8 trong thời gian qua liên tục bị người dùng phản ánh về việc chạy không ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.