Skype tăng gấp đôi giới hạn cuộc gọi nhóm tới 50 người

Thành Luân
Thành Luân
06/04/2019 08:10 GMT+7

Skype đã mở rộng khả năng hỗ trợ số lượng người tham gia cuộc gọi nhóm lên đến con số 50, gấp đôi so với giới hạn trước đó.

Theo Engadget, ngoài việc tăng cường số lượng người tham gia cuộc gọi nhóm, phiên bản mới của Skype cũng bổ sung khả năng thông báo cho các cuộc gọi đó. Đây là những tính năng được Skype thử nghiệm vào tháng trước nhưng giờ đây mới bắt đầu triển khai đến đông đảo người dùng.
Hỗ trợ thêm số lượng thành viên trong cuộc gọi nhóm được xem là một động thái thông minh của Skype do một số dịch vụ gọi video nhóm khác đã bắt đầu hỗ trợ số lượng người tham gia lớn hơn so với giới hạn 25 người trước đây của Skype, bao gồm cả FaceTime Group của Apple.
Đối với tính năng thông báo cuộc gọi, nó sẽ tiếp tục đổ chuông như mặc định cho các cuộc gọi nhóm, vì vậy lời nhắc tham gia cuộc gọi nhóm sẽ ít gây khó chịu hơn. Người dùng vẫn có thể gọi cho từng người hoặc toàn bộ nhóm (miễn là có ít hơn 25 người được mời tham gia cuộc gọi) nếu họ gọi điện
Trong khi đó, các thông báo sẽ thay thế đổ chuông như mặc định cho các cuộc gọi nhóm để lời nhắc tham gia cuộc gọi nhóm là một liên lạc ít gây khó chịu hơn. Cụ thể, nó sẽ gửi thông báo cho những người tham gia cuộc gọi nhóm mà không phải là chuông, mặc dù người dùng vẫn có thể yêu cầu Skype gọi cho mọi người nếu họ không trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.