Skype tròn 10 tuổi, sắp có tính năng gọi video 3D

29/08/2013 18:58 GMT+7

(TNO) Cách đây 10 năm, vào ngày 29.8.2003, Skype đã có phiên bản đầu tiên và chỉ mới xuất hiện tại Estonia, Thụy Điển và Đan Mạch. Sau 10 năm, dịch vụ VoIP này đã phát triển cực nhanh và được người dùng toàn cầu ưa chuộng.

(TNO) Cách đây 10 năm, vào ngày 29.8.2003, Skype đã có phiên bản đầu tiên và chỉ mới xuất hiện tại Estonia, Thụy Điển và Đan Mạch. Sau 10 năm, dịch vụ VoIP này đã phát triển cực nhanh và được người dùng toàn cầu ưa chuộng.

Theo Neowin, nhân dịp tròn 10 tuổi, Microsoft đã tung ra một biểu đồ nói về sự phát triển của Skype và tuyên bố dịch vụ này hiện có hơn 300 triệu người dùng toàn cầu thường xuyên sử dụng.

 
Skype được cho là sắp có thêm khả năng gọi điện 3D - Ảnh: Engadget

Được biết, Skype thuộc về Microsoft vào năm 2011 khi hãng này bỏ ra khoảng 8,5 tỉ USD để thâu tóm. Từ đó đến nay, Microsoft đã liên tục cải tiến và đưa các tính năng của Skype vào bên trong những dịch vụ của mình.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin riêng của BBC, với việc muốn Skype ngày một hoàn thiện hơn, Microsoft đang bắt đầu nghiên cứu thêm một tính năng mới là bổ sung khả năng gọi điện thoại hỗ trợ hình ảnh 3D.

Tuy nhiên, chi tiết về công nghệ này sẽ thực hiện ra sao và khi nào mới được triển khai thì chưa rõ.

Thành Luân

>> Skype trên iOS hỗ trợ gọi video HD
>> Skype chính thức có mặt trên BlackBerry Z10
>> Mỗi ngày có 2 tỉ phút trò truyện trên Skype
>> Skype hỗ trợ tính năng gửi tin nhắn video offline
>> Skype trên iOS cập nhật tính năng phục hồi cuộc gọi
>> Skype đã hỗ trợ Outlook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.