Smartphone Huawei chạy EMUI 11 sẽ được cập nhật HarmonyOS

12/09/2020 12:18 GMT+7

Trong cuộc trao đổi với Android Authority, đại diện của công ty xác nhận những thiết bị chạy hệ điều hành tùy biến EMUI 11 trên nền Android 10 sẽ “đủ điều kiện để nâng cấp lên Harmony OS trong tương lai”.

Theo PhoneArena, cách dùng từ trên cho thấy Huawei không có kế hoạch áp đặt người dùng hiện tại phải sử dụng hệ điều hành tùy chỉnh mới của họ, thay vào đó là đưa ra lựa chọn nâng cấp cho những ai quan tâm.
Huawei dự kiến sẽ tiếp tục hỗ trợ các smartphone Android của họ trong tương lai gần, vì vậy người dùng đang sử dụng thiết bị chạy Android do công ty bán ra không cần phải lo lắng. Gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc chưa xác nhận danh sách đầy đủ các smartphone hỗ trợ HarmonyOS, nhưng sản phẩm trong dòng thiết bị cao cấp Mate 30 và P40 là những ứng cử viên rõ ràng nhất.
HarmonyOS có thể chứng minh nó là một sự thay thế thú vị cho những ai dùng các thiết bị trên vì họ chưa từng trải nghiệm việc mất quyền truy cập vào các dịch vụ của Google. Tuy nhiên, chủ sở hữu các thiết bị cũ hơn như Huawei P30 Pro vẫn có thể sử dụng ứng dụng từ Google, nên việc nâng cấp dường như không thực sự cần thiết.

Phải đến 2021 Huawei mới có điện thoại cài hệ điều hành Harmony

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.