Sợ bị mắng, 3 học sinh ăn lá ngón tự tử

07/09/2017 12:16 GMT+7

Sau khi thú nhận trộm đồ chơi của trường mầm non bên cạnh, cả 3 em học sinh tiểu học ở Nghệ An cùng rủ nhau vào rừng ăn lá ngón tự tử, vì sợ bố mẹ la mắng.

Sáng 7.9, ông Nguyễn Hồng Hoa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn, cho biết hiện phòng này đang yêu cầu Trường tiểu học Na Ngoi 1 báo cáo sự việc 3 em học sinh lớp 3 của trường ăn lá ngón tự tử sau buổi học đầu tiên. Đồng thời cử người lên thăm hỏi gia đình các em học sinh.
Ông Mùa Dua Thái, Chủ tịch UBND xã Na Ngoi cho biết, trong buổi lễ khai giảng vào ngày 4.9, Trường mầm non nằm bên cạnh điểm trường bản Thăm Hón (Trường tiểu học Na Ngoi 1) phát hiện bị mất trộm đồ chơi và nghi ngờ một số em học sinh của trường này leo tường vào lấy nên báo với lãnh đạo nhà trường.
Sáng 6.9, giáo viên của điểm trường bản Thăm Hón hỏi về sự việc thì 3 em Xồng Bá Dìa, Xồng Bá Xồ và Xồng Bá Rê (cùng học sinh lớp 3) đứng lên thú nhận đã lấy cắp đồ.
“Các giáo viên có bảo sẽ hỏi lại phụ huynh các em cho chắc, nếu có lấy đồ thì khuyên các em trả đồ chơi lại cho trường mầm non. Đến trưa 6.9, sau khi về nhà, các em sợ cha mẹ biết sẽ la mắng, nên rủ nhau vào một ngọn đồi ở bản hái lá ngón ăn”, ông Thái nói.
Phát hiện sự việc, cả 3 học sinh này được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh xá cấp cứu. Tuy nhiên, em Xồng Bá Dìa đã tử vong sau đó. Hiện 2 học sinh còn lại đã qua cơn nguy kịch, trong đó 1 em đã được về nhà tiếp tục theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.