Sáng 29.8, PGS-TS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cho biết, sau hơn 1 tháng triển khai tổng đài 1900638563, Sở Y tế tiếp nhận gần 2.000 cuộc gọi, trong đó hơn 1.000 cuộc gọi đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ. Tất cả các cuộc gọi đều mong được giải đáp và hướng dẫn người dân thực hiện hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và đã được đáp ứng.
Nơi tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính công tại Sở Y tế TP.HCM |
DUY TÍNH |
Theo lãnh đạo Sở Y tế, qua phỏng vấn sâu một số người dân đã sử dụng dịch vụ của tổng đài 1900638563, cho thấy, tất cả đều đã được giải đáp các thông tin mà mình cần được hướng dẫn, thái độ giao tiếp của các chuyên viên khá thân thiện. Sở Y tế đã ghi nhận một số kiến nghị rất có ý nghĩa từ người dân đã có trải nghiệm sử dụng dịch vụ công trực tuyến, qua đó, giúp Sở Y tế không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ.
Trong thời gian tới, Sở Y tế TP.HCM sẽ tiếp tục phát huy, cải tiến chất lượng của tổng đài 1900638563 để đáp ứng nhu cầu cần hướng dẫn liên quan đến tất cả lĩnh vực quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực y tế, tạo môi trường thuận lợi góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số của TP.HCM.
Trong 6 tháng đầu năm, Sở Y tế TP.HCM tiếp nhận có 16.329 hồ sơ thủ tục hành chính công được tiếp nhận trực tuyến của tất cả các lĩnh vực. Thực tế có rất nhiều người khi thắc mắc về thủ tục, hồ sơ không biết gọi cho ai. Do đó, việc trực tiếp xử lý thông tin, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của người dân qua tổng đài số 1900638563 giúp Sở Y tế nắm bắt được những điểm nghẽn trong hoạt động cung ứng dịch vụ công, để chủ động cải tiến hướng đến mục tiêu phục vụ người dân, khách hàng ngày một tốt hơn.
Bình luận (0)