‘Soái ca sơ mi trắng’ Ngọc Vàng đăng quang 'Gương mặt điện ảnh'

06/07/2020 09:25 GMT+7

Ngọc Vàng mang đến tiết mục - thông điệp giá trị gia đình với Biển người mênh mông và nhận được những ngợi khen từ giám khảo đêm chung kết Gương mặt đện ảnh 2020 diễn ra ngày 5.7 tại TP.HCM.

Vượt qua những đối thủ nặng ký để từng bước chinh phục khán giả bằng năng lực diễn xuất của mình, Phương Trâm, Lâm Kỳ Nguyên, Ngọc Vàng đã mang đến những phần tranh tài đầy ấn tượng, nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm thi quyết định của Gương mặt điện ảnh 2020

Lâm Kỳ Nguyên lột xác trong đêm chung kết Gương mặt điện ảnh

Ảnh: K.M

Lâm Kỳ Nguyên mang đến tiết mục dự thi Góc tối, trong đó, cô hóa thân thành người phụ nữ bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân của bố mẹ mình trong quá khứ... Giám khảo Khả Như nhận định Kỳ Nguyên đã lột xác hoàn toàn. Trên sân khấu, cô cho khán giả thấy được khả năng bám sát tâm lý nhân vật rất tốt, điều mà ở những vòng thi trước  Kỳ Nguyên chưa làm đạt. Giám khảo Kiều Minh Tuấn cho biết anh "nổi da gà với tiết mục này và bị thuyết phục với sự thay đổi ngoạn mục của Lâm Kỳ Nguyên", còn giám khảo Cát Phượng nhìn nhận: "Tiết mục quá sức nhưng em diễn quá tốt”.
 

Tiết mục của Ngọc Vàng để lại nhiều cảm xúc cho người xem

Ảnh: K.M

Ngọc Vàng hóa thân vào một chàng trai sở hữu tính cách lạnh lùng, khô khan bên ngoài nhưng vô cùng ấm áp và tình cảm trong tiết mục dự thi Biển người mênh mông. Mồ côi cha, sống xa mẹ và được bà ngoại chăm sóc từ bé, nhân vật của Ngọc Vàng phải chịu nhiều tổn thương  về mặt tình cảm. Vì mặc cảm gia cảnh, anh không dám thể hiện tình yêu của mình dành cho người thương... Khả Như cho rằng đây là kịch bản đơn giản nhưng Ngọc Vàng đã làm cho nhân vật tưởng chừng như ít đất diễn trở nên đặc biệt và thú vị: “Không phải vai nào cũng có đất diễn nhưng diễn viên giỏi là người biết cách tạo điểm nhấn cho vai. Em diễn nội tâm rất hay và có nghề”. Cát Phượng nhận định Ngọc Vàng “nuốt” kịch bản này dễ dàng vì những vai nặng tâm lý hơn anh đã “chặt đẹp” trước đó, trong khi Kiều Minh Tuấn cảm thấy "hãnh diện vì Ngọc Vàng".

Giám khảo Khả Như cho biết cô rất an tâm mỗi khi xem Phương Trâm diễn: “Em rất xinh đẹp, bước ra sân khấu khiến người ta bị thu hút”

Ảnh: K.M

Thí sinh cuối cùng tranh tài đêm chung kết là Phương Trâm, cô mang đến tiết mục khá ấn tượng Đêm định mệnh, vào vai một người phụ nữ quyết đoán trong tình yêu. Khó khăn trong vấn đề sinh con, người phụ nữ này luôn lo sợ. Đặc biệt, sau khi biết được chồng mình đang say mê một đào hát, cô càng đau khổ. Thay vì thẳng thắn hỏi chồng, cô lại khéo léo mượn cớ không thể sinh con và đề nghị chồng cưới vợ lẽ... Giám khảo Kiều Minh Tuấn đánh giá Phương Trâm đã thể hiện được 90% nội lực vốn có của mình, anh hy vọng nữ thí sinh sẽ mạnh mẽ hơn nữa...

Phút đăng quang - rạng rỡ bên người thân của Ngọc Vàng

Ảnh: K.M

Xuất sắc vượt qua 2 đối thủ để chạm tay đến danh hiệu cao nhất chương trình, Trần Ngọc Vàng đã tiếp bước Mai Tài Phến, Song Ngư và Quang Sơn để vinh dự đăng quang ngôi vị Quán quân Gương mặt điện ảnh mùa thứ 4, Phương Trâm và Lâm Kỳ Nguyên là 2 Á quân của chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.