Sốc trước thù lao quảng cáo Instagram của V (BTS)

05/04/2023 16:27 GMT+7

V - thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, giá trị quảng cáo của một bài đăng từ nam thần tượng này được đánh giá là cực kỳ cao.

Sốc trước giá tiền để V (BTS) đăng một bài viết lên Instagram - Ảnh 1.

Một bài đăng trên Instagram của V trị giá gần 18 tỉ đồng

Cloutnew

Theo một tờ báo lớn của Hàn Quốc - Kyunghyang News, giá trị quảng cáo trên tài khoản Instagram có hơn 58 triệu người theo dõi của V hiện đang cao nhất thế giới. Kyunghyang News đã phân tích số lượng người theo dõi, lượt thích, bình luận, lượt xem, tỷ lệ tương tác của mỗi bài đăng và so sánh với các tài khoản Instagram của các ngôi sao nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng khác. Mỗi bài đăng quảng cáo của nam idol được ước tính có giá trị lên đến gần 18 tỉ đồng. Theo đó, đây là một con số cực kỳ “khủng" vượt mặt các ngôi sao quốc tế như Cristiano Ronaldo (hơn 10,5 tỉ đồng), Kylie Jenner (hơn 12 tỉ đồng), Leo Messi (hơn 8 tỉ đồng)... Các con số cũng chỉ ra trung bình mỗi bài đăng của nam thần tượng có 15 triệu lượt thích và 2 triệu lượt bình luận. Hơn nữa, các bài đăng cũng có tỷ lệ tương tác rất cao, khoảng 25%, có nghĩa là cứ bốn người theo dõi thì có một người tương tác với bài viết.

Sốc trước giá tiền để V (BTS) đăng một bài viết lên Instagram - Ảnh 2.

Trang cá nhân Instagram đầy nghệ thuật của V (BTS) sở hữu hơn 58 triệu lượt theo dõi

Ảnh chụp màn hình

Có nhiều yếu tố đã góp phần vào thành công của V trên nền tảng này. Đầu tiên, phải kể đến nam idol này sở hữu một phong cách đăng bài rất độc đáo và đa dạng nội dung bao gồm ảnh tự chụp, video, tác phẩm nghệ thuật, phong cảnh, động vật và cả những khoảnh khắc hậu trường trong cuộc sống của mình với tư cách là thành viên của BTS. Mỗi bài đăng của V luôn được chăm chút tỉ mỉ, mang tính nghệ thuật và đầy thẩm mỹ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp nam idol có sức hút đặc biệt đối với người dùng Instagram. Thứ hai, V có một lượng fan rất lớn, trung thành và luôn thể hiện sự ủng hộ idol bằng cách thích, chia sẻ bài đăng cùng với đó là tạo ra các hashtag để kỷ niệm những thành tích và cột mốc quan trọng trên Instagram và đẩy lên xu hướng. Thứ ba, V có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực như âm nhạc, thời trang và văn hóa. Do đó việc đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng, cũng như phát hành các bài hát solo sẽ làm tăng sức hấp dẫn của anh trên mạng xã hội.

Mới đây, với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của V, Elle Hàn Quốc phải hoãn phát hành tạp chí số tháng 4.2023 vì không đáp ứng được nhu cầu mua hàng của người hâm mộ. Bất chấp sự chậm trễ đó, fan vẫn háo hức chờ đợi để cầm trên tay cuốn tạp chí có hình idol của mình.

V sinh năm 1995, là thành viên trẻ thứ hai của BTS. Anh được xem là một trong những thành viên được yêu thích và nổi tiếng nhất của nhóm nhạc với ngoại hình đẹp trai, giọng hát tuyệt vời và đồng thời là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Hiện anh cũng là đại sứ cho Celine, một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp. Theo South China Morning Post, giá trị tài sản ròng của V ước tính vào khoảng 20 triệu USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.