Sốc với chàng trai Ả Rập Xê Út đốt tóc để... giữ ấm

08/12/2015 08:28 GMT+7

Các cư dân mạng ở Ả Rập Xê Út đã tập trung chế nhạo một thanh niên tự đốt cháy tóc mình khi cố gắng cho lời khuyên về cách giữ ấm khi thời tiết lạnh tràn về khu vực.

Các cư dân mạng ở Ả Rập Xê Út đã tập trung chế nhạo một thanh niên tự đốt cháy tóc mình khi cố gắng cho lời khuyên về cách giữ ấm khi thời tiết lạnh tràn về khu vực.

Chàng trai bị sốc khi lửa lan quá nhanh trên đầu mình - Ảnh cắt từ clipChàng trai bị sốc khi lửa lan quá nhanh trên đầu mình - Ảnh cắt từ clip
Theo trang tin Emirates 247, chàng trai đã tẩm xăng vào tóc, trông có vẻ hớn hở khi nhìn vào máy quay và nói: “Bạn muốn giữ ấm ư? Điều đó rất dễ dàng”.
Sau đó anh ta bật hộp quẹt đốt tóc mình, nhưng do bị sốc vì ngọn lửa lan quá nhanh trên đầu nên chàng trai phải nhảy ngược ra phía sau để dập lửa.
Ba người bạn đã tham gia dập lửa trước khi họ phá lên cười.
Khi đoạn phim phát tán trên mạng, các cư dân mạng đã chỉ trích chàng trai “non nớt, vô trách nhiệm và ngớ ngẩn”.
“Lại một kẻ ngớ ngẩn muốn nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong nỗ lực dại dột của mình, anh ta đang gây rủi ro cho tính mạng của mình và tạo ra một tấm gương khủng khiếp cho những người trẻ tuổi hơn bắt chước làm theo”, một người xem tên Bandar bình luận.
Người này nói thêm: “Hoàn toàn sai lầm khi anh ta nghĩ rằng hành động của mình là một thách thức mà anh ta muốn giành chiến thắng. Tôi hy vọng sẽ có hành động pháp lý chống lại anh ta về hành vi khinh suất và nguy hiểm”.
Ahmad, một cư dân mạng khác, nói rằng anh ta muốn nhìn thấy khuôn mặt của chàng trai sau vụ tai nạn. “Tôi chỉ muốn nhìn thấy anh ta trông như thế nào sau khi kết thúc đoạn phim trên. Đáng tiếc là với những bộ óc chậm phát triển như thế, mọi thứ đều có thể xảy ra”, người này viết.
Một người tên Happy cho biết anh hy vọng người thanh niên kia đã học được bài cần học. “Anh ta bắt đầu đoạn phim như một con sư tử, nhưng kết thúc như một con đà điểu châu Phi rút đầu vào cát”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.