‘Sốc’ với giá và ưu đãi đột phá của Carillon 7

30/05/2019 09:00 GMT+7

Nhà phát triển dự án TTC Land cùng đơn vị phân phối chính thức Mapleland tạo bất ngờ trên thị trường khi công bố giá và chương trình ưu đãi lớn trong sự kiện công bố đợt cuối dự án Carillon 7 diễn ra ngày 2.6.2019.

Đây là các ưu đãi giúp khách hàng được hưởng những quyền lợi chưa từng có trước đây.

Chiết khấu đến 9%, giá chỉ còn 28 triệu/m2

Cụ thể, người mua trong đợt này sẽ được chiết khấu lên đến 9%/ tổng giá trị căn hộ. khi đó giá bán chỉ còn từ 28 triệu/m2 hoặc là khách hàng thanh toán thời gian 12 tháng. Chưa kể, tặng ngay 5 chỉ vàng và miễn phí 2 năm phí quản lý cho khách đặt cọc thành công. Theo các nhà đầu tư BĐS, chương trình ưu đãi dành cho người mua Carillon 7 có lẽ là hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Bởi mức chiết khấu cao, thanh toán dài, và giá cả vô cùng hợp lý đối với một căn hộ đã xây xong, vị trí đẹp, sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu hàng đầu khu vực.
Bên cạnh đó, với lợi thế đã cất nóc và đang hoàn thiện, người mua chỉ cần chờ một thời gian ngắn nữa là có thể dọn vào ở ngay hoặc cho thuê kiếm lời. Thử làm một bài toán đơn giản để thấy lợi ích kép mà Carillon 7 mang lại cho khách hàng. Ngoài sự yên tâm về chất lượng công trình đã được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”, cái lợi lớn của người mua là sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi. Theo khảo sát, giá cho thuê tại Q.Tân Phú đối với căn hộ cao cấp đang dao động ở mức giá 14-16 triệu đồng (căn 2PN).
Như vậy, đối với khách mua Carillon 7 để cho thuê, xem như đã có lời từ 336 - 384 triệu đồng.
Đối với khách mua để ở, vì một thời gian ngắn nữa nhận nhà, sẽ tiết kiệm được khoản tiền bỏ ra đi thuê nhà tương ứng 336 - 384 triệu đồng.
Riêng phần lợi thế này, đã giúp khách hàng mua rẻ hơn 5 triệu đồng/m2 so với các dự án 2 - 3 năm nữa mới được nhận nhà.
Như vậy trong đợt này khách hàng mua Caillon 7 sẽ đuợc huởng lợi kép từ 7 triệu đến 7,7 triệu đồng/m2 và được nhận căn hộ được giao hoàn thiện nội thất cao cấp.
Hồ bơi rộng 260 m2 cùng mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500 m2 tại Carillon 7
Hồ bơi rộng 260 m2 cùng mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500 m2 tại Carillon 7

Ưu thế vượt trội hội tụ tại Carillon 7

Theo ghi nhận của TTC Land nhiều khách đã mua các dự án dòng Carillon trước đó tiếp tục đầu tư Carillon 7 vì khả năng sinh lời cao, thanh khoản tốt. Căn hộ thuộc dòng Carillon “Nhất vị nhị giá” của nhà phát triển dự án TTC LAND, một thương hiệu luôn có thanh khoản dẫn đầu thị trường. Có được kết quả này là nhờ ngay từ đầu công ty đã định giá sản phẩm sát với thực tế thị trường và có sự cạnh tranh với các dự án cùng phân khúc. Cụ thể, giá Carillon 7 nếu tính chiết khấu 9% chỉ còn lại 28tr/m2, căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản.
76% là căn hộ 2 phòng ngủ, hướng đến những gia đình trẻ có từ 4-6 người
76% là căn hộ 2 phòng ngủ, hướng đến những gia đình trẻ có từ 4-6 người
Carillon 7 toạ lạc trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, Q.Tân Phú, dự án là giao điểm giữa 5 quận: Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình, Q.6 và Q.11 nên cư dân rất dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm thành phố cũng như lan tỏa đi các tỉnh miền Tây. Dự án có diện tích 8,638.2 m², gồm 1 block căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đến 76% số lượng căn hộ, hướng đến những khách hàng có nhu cầu ở thực, là các gia đình trẻ từ 4-6 người.
Mật độ xây dựng thấp chỉ 27%, được thiết kế thông minh với các căn hộ đều đón được nắng, gió tự nhiên, giúp căn hộ thông thoáng và tiết kiệm năng lượng. Trong dự án có tổ hợp tiện nghi hàng đầu khu vực như hồ bơi rộng 260 m2, mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500 m2; phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ, 2 tầng hầm đậu xe và an ninh 24/24 toàn khu.
Bên cạnh đó, Carillon 7 nằm trong khu dân cư hiện hữu. Cư dân dự án còn được tận hưởng mọi tiện ích hàng đầu trong khu vực với 20 trường học, 14 chợ, siêu thị, trung tâm thương mại và 15 bệnh viện, thuận tiện trong mọi lĩnh vực như công việc, học tập, kinh doanh hay cho thuê. Một lợi thế mà khó có dự án nào cùng phân khúc sánh được.
Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng trong sự kiện Lễ công bố đợt cuối dự án sẽ diễn ra ngày 2.6.2019
Địa điểm: Khu nhà mẫu Carillon 24 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM.
Đơn vị phân phối chính thức: Maple Land
Hệ thống liên kết: Iland, Casaland; TTC Land Service
Hotline: 0906.456678.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.