TNO

Sốc với tin tuyển nhân viên ‘vòng ngực trên 100cm’ lương trăm triệu

02/04/2015 21:57 GMT+7

(iHay) Tờ rơi tuyển nhân viên “hướng dẫn vắt sữa mẹ” với tiêu chuẩn lạ gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.

(iHay) Tờ rơi tuyển nhân viên “hướng dẫn vắt sữa mẹ” lương trăm triệu với tiêu chuẩn “vòng ngực trên 100 cm” gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.

>> Cô gái trẻ đi xin việc hồn nhiên ăn hết 2 quả na rồi còn xin tiền xe ôm
>> Những bảng nội quy - quảng cáo 'bá đạo' nhất Sài Gòn 


Thông tin tuyển dụng gây tranh cãi - Ảnh chụp màn hình Facebook

Theo thông tin trên tờ rơi, ứng viên trúng tuyển sẽ làm công việc “hướng dẫn vắt 100ml sữa mẹ” với mức lương lên tới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, cùng với đó thì tiêu chuẩn của ứng viên là phải đang nuôi con bằng sữa mẹ, vòng ngực trên 100cm, đặc biệt là chưa phẫu thuật thẩm mĩ.

Tờ rơi tuyển dụng này ngay lập tức được cư dân mạng lan truyền với nhiều ý kiến trái chiều.

“Chắc chắn đây là trò đùa rồi. Tôi chưa bao giờ nghe tới công việc nào là hướng dẫn vắt sữa mẹ cả. Công việc này chỉ có trong các trung tâm đào tạo dành cho những người lần đầu làm mẹ, mà ở đó thì đã có các chuyên gia rồi”, nickname Thảo Nhi chia sẻ.


Thông tin tuyển dụng được đăng trên một trang rao vặt trực tuyến - Ảnh: Chụp màn hình

“Mình thắc mắc tại sao lại có công việc “hướng dẫn vắt sữa mẹ” và tại sao lại cần tới người có vòng ngực trên 100, rồi chưa phẫu thuật thẩm mĩ. Nếu là một công việc đàng hoàng thì tiêu chuẩn đưa ra với chiều cao, cân nặng thì cũng đủ rõ ràng rồi”, một cư dân mạng khác phân vân.

Cũng theo thông tin ghi trên tờ rơi, đơn vị tuyển dụng nằm tại quận Tân Bình, TP.HCM. Nhiều dân mạng khác khẳng định đây là một chiêu PR, có thể nhằm mục đích quảng cáo một sản phẩm nào đó.

“Vừa đọc là biết đây không phải tuyển dụng chính thức rồi. Chắc chắn đây là một chiêu thức quảng cáo để thu hút mọi người chú ý, sau đó để quảng cáo sản phẩm. Với những tờ tuyển dụng này, chúng ta nên lơ ngay lập tức”, nickname Nguyen Thanh bình luận.

Tuy nhiên, công ty trên đã khẳng định với báo giới rằng đó là thông tin tuyển dụng hoàn toàn nghiêm túc chứ không phải chuyện đùa cợt, đồng thời cho biết chỉ sau một ngày đầu đăng tuyển, đã có hơn 200 lượt ứng tuyển.

Nguyệt Cát

>> Xôn xao clip máy đếm tiền... 'ăn trộm' tiền bí ẩn
>> Đám mây hình 'Thánh Gióng cưỡi ngựa' gây xôn xao dân mạng
>> Dân mạng xôn xao nghi án 'Fast and Furious 8' được quay ở Việt Nam
>> Trang Trần gây xôn xao họp báo khi chỉ trích thẳng nữ MC  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.