Sơn Tùng M-TP lần đầu ra mắt MV trực tuyến trên YouTube

04/08/2015 16:54 GMT+7

(iHay) Buổi live streaming (phát trực tiếp qua internet) ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra vào chiều 4.8, đánh dấu bước đi mới trong việc phát hành sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ Việt.

(iHay) Buổi live streaming (phát trực tiếp qua internet) ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra vào chiều 4.8, đánh dấu bước đi mới trong việc phát hành sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ Việt.

>> Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công

Sơn Tùng lần đầu ra mắt MV trực tuyến trên YouTubeSơn Tùng cho biết khá hồi hộp, lo lắng trong mỗi lần phát hành ca khúc mới
Sơn Tùng M-TP lần đầu ra mắt MV trực tuyến trên YouTube - ảnh 2Nam ca sĩ tâm sự với fan khá nhiều trước khi bắt đầu
Theo ông bầu Quang Huy chia sẻ trước đó, việc Sơn Tùng M-TP thực hiện việc ra mắt ca khúc mới theo hình thức live streaming là để người hâm mộ dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có thể thưởng thức trực tuyến màn trình diễn của anh qua kênh YouTube chính thức.
Studio ghi hình tọa lạc tại một không gian rộng rãi tại Nhà Bè (TP.HCM) với sự tham dự của khoảng 50 khách mời cùng lực lượng hậu cần đông đảo.
Tại buổi phát hành trực tuyến, nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ Âm thầm bên em là sáng tác tâm đắc của anh (sản xuất bởi Long Halo và hòa âm bởi SlimV) sau một loạt ca khúc ăn khách như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Anh sai rồi...
Nói về cảm hứng sáng tác ca khúc này, Sơn Tùng M-TP tiết lộ đó là vào một buổi chiều bị bệnh nằm nhà thì người bạn thân ghé qua thăm. “Với một phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt cho tôi và một lon bia cho hắn, hai anh em tỉ tê tâm sự giết thời gian thì bỗng dưng hắn có cảm xúc thế nào đấy mà lại kể tuôn ra câu chuyện tình cảm buồn trong quá khứ của hắn. Tôi nghe câu chuyện đấy và có lẽ do ngoài cửa sổ có thêm trận mưa rào nữa khiến cho tôi có một sự rung động, cảm xúc khó tả và thế là những câu hát đầu tiên của Âm thầm bên em đã hình thành trong đầu tôi ngay lúc ấy. Sau này tôi phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh chính từ những câu hát đầu tiên trong buổi chiều mưa ấy”, Sơn Tùng M-TP kể.
Nam ca sĩ chia sẻ MV chính thức của ca khúc Âm thầm bên em sẽ ra mắt vào khuya nay.

Chim Gõ Kiến

>> Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công
>> Fan đội mưa hàng giờ xem Sơn Tùng vừa hát vừa khóc bên bố
>> Sơn Tùng M-TP bán 7.000 vé cho fan dự sinh nhật
>> Xôn xao vụ fan Sơn Tùng 'thật' hành hung Sơn Tùng 'giả' tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.