Sơn Tùng M-TP nhận lỗi trước bố mẹ, bật khóc trước fan

09/07/2017 01:11 GMT+7

Lần đầu tiên, bố mẹ Sơn Tùng xuất hiện trong buổi họp fan của anh diễn ra tối 8.7 tại Hà Nội. Điều này có ý nghĩa rất lớn với nam ca sĩ vì anh từng 'đối đầu' với gia đình để theo ca hát.

Đây là buổi họp fan quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay của Sơn Tùng M-TP dành cho các fan Hà Nội và khu vực phía Bắc, cũng là "buổi tiệc âm nhạc" mừng nam ca sĩ bước qua tuổi mới được dàn dựng độc đáo. Bên cạnh những ca khúc gắn liền với anh như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua... thì điều đọng lại nhất trong buổi gặp gỡ 5.000 người hâm mộ này chính là những tâm tình của nam ca sĩ đông fan nhất nhì showbiz.
Sơn Tùng thăng hoa trên sân khấu
Ở hàng ghế khán giả, bố mẹ anh vô cùng tự hào về con trai
Sơn Tùng cho biết đây là chương trình đầu tiên do công ty của anh tổ chức sau khi tách khỏi We Pro, cũng là lần đầu tiên bố mẹ anh tham dự show diễn hoàn toàn do ê-kíp của mình tổ chức. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân anh yêu ca hát từ nhỏ nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ và được mọi người yêu thương như bây giờ.
Cũng như nhiều phụ huynh khác, bố mẹ Sơn Tùng từng muốn con có một công việc ổn định. Chính vì thế, khi quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc, Sơn Tùng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. "Vì đam mê, Tùng đã phải đối đầu với bố mẹ. Đây là chương trình đầu tiên do chính công ty của Tùng tổ chức và ngày hôm nay, bố mẹ của Tùng cũng có mặt ở sân khấu để chứng kiến sự trưởng thành của Tùng", nam ca sĩ xúc động.   
Sơn Tùng nhiều lần xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình
Nam ca sĩ đón sinh nhật cùng bố mẹ và các fan trên sân khấu
Sơn Tùng M-TP từng gặp nhiều thị phi từ các anti-fan và từ chính những đồng nghiệp của mình, vì vậy giọng ca Lạc trôi thú nhận nhiều lúc anh không biết là phải tiếp tục con đường của mình như thế nào. Tuy nhiên, nhờ tình cảm của fan, Sơn Tùng đã vượt qua tất cả. Anh quan niệm: "Khó khăn thử thách lúc nào cũng sẽ xuất hiện trên con đường chinh phục ước mơ nhưng nếu ta chần chừ, lo sợ thì sẽ chẳng bao giờ đến đích được. Tùng tin rằng đi rồi sẽ đến, phải đi thì mới đến được".
Cũng trong buổi họp fan, khi được xem clip chúc mừng sinh nhật của fanclub trong và ngoài nước gửi đến cho mình, Sơn Tùng đã bật khóc ngay trên sân khấu. Bố mẹ và em trai của nam ca sĩ cũng cùng lên sân khấu đón sinh nhật cùng anh, tạo nên một không khí vô cùng ấm áp, xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.