Sơn Tùng M-TP nhí nhảnh bên Hồ Ngọc Hà giữa scandal đạo nhạc

03/08/2016 23:24 GMT+7

(iHay) Mặc scandal đạo nhạc đang gây xôn xao dư luận, Sơn Tùng M-TP vẫn bình thản tham dự một sự kiện với vai trò Đại sứ thương hiệu.

(iHay) Mặc scandal đạo nhạc đang gây xôn xao dư luận, Sơn Tùng M-TP vẫn bình thản tham dự một sự kiện với vai trò Đại sứ thương hiệu.

Sơn Tùng M-TP lộ diện giữa scandal đạo nhạc
Sơn Tùng M-TP lộ diện giữa scandal đạo nhạc
Có thể thấy dù liên tục dính scandal đạo nhạc nhưng tên tuổi Sơn Tùng M-TP vẫn đình đám và trở thành một cái tên đắt show với cát-sê cao ngất ngưỡng.
Giữa một rừng sao khủng trong sự kiện như: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Chi Pu..., nam ca sĩ vẫn trở thành tâm điểm của truyền thông. Tuy nhiên anh từ chối chia sẻ mọi câu hỏi liên quan về MV mới cũng như chuyện đạo nhạc.
Tưởng chừng scandal đạo nhạc sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của Sơn Tùng M-TP nhưng  nam ca sĩ vẫn vui vẻ như không hề có chuyện gì, thậm chí còn vui vẻ chụp ảnh nhắng nhít cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà.
Mặc những chỉ trích, “ném đá” nhưng chỉ mới ra mắt một ngày, MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đã lập kỷ lục khi cán mốc hơn 2 triệu view. Lượt nghe của MV thậm chí còn bỏ xa cả MV We don’t talk anymore của Charlie Puth - sản phẩm được cho là tác phẩm tham khảo của nam ca sĩ sinh năm 1992.
Sau khi tham gia các hoạt động, Sơn Tùng M-TP vào bàn tiệc và từ chối ra ngoài chụp ảnh riêng theo đề nghị của phóng viên
Sơn Tùng M-TP ngồi cùng bàn tiệc với Hồ Ngọc Hà
Sơn Tùng M-TP nhí nhố bên đàn chị
Sơn Tùng M-TP và Angela Phương Trinh
Hồ Ngọc Hà - Tóc Tiên
Hari Won
Chi Pu
Erik và hai tân binh mới của ST319
MV của Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục với lượt nghe hơn 2 triệu chỉ chưa đầy một ngày ra mắt - Ảnh chụp màn hình
MV Sơn Tùng M-TP bỏ xa MV We don’t talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez - Ảnh chụp màn hình


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.